Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lindsay Lohan bị mất nửa ngón tay vì tai nạn

Ngôi sao “Bẫy phụ huynh” đăng bức ảnh sau cuộc phẫu thuật nối liền ngón tay mới đây.

Hôm 2/10, Lindsay Lohan và bạn bè đi chèo thuyền ra ngoài khơi ở Thổ Nhĩ Kỳ. Trong lúc cố kéo mỏ neo, cô bị vướng dây thừng rơi xuống nước. Trong lúc gỡ dây, ngón tay đeo nhẫn của Lindsay bị mắc kẹt và một phần ngón tay bị đứt lìa.

Trên trang cá nhân, Lindsay kể: “Đây là lý do tại sao tôi không nên cố gắng tháo dây thừng để neo thuyền. Tôi đã mất một nửa ngón tay”.

Lindsay Lohan bi mat nua ngon tay vi tai nan hinh anh 1
Lindsay Lohan vừa gặp tai nạn trong lúc đi chơi biển. Ảnh: DM.

Theo TMZ, may mắn là nữ diễn viên 30 tuổi tìm lại được mảnh ngón tay bị đứt để mang đến nhờ bác sĩ phẫu thuật nối lại.

Trên Snapchat, Lindsay đăng video hình ảnh ngón tay được nối lại và băng bó hoàn chỉnh. Cô viết: “Tôi suýt nữa thì mất ngón tay vì cái mỏ neo. Thực ra tôi bị đứt một nửa ngón, ơn trời là chúng tôi đã tìm thấy nửa bị đứt và tôi đã phẫu thuật để nối. Đau lắm! Tội nghiệp ngón tay của tôi”.

Lindsay Lohan bi mat nua ngon tay vi tai nan hinh anh 2
Ngón tay đeo nhẫn của Lindsay sau khi được phẫu thuật nối liền. Ảnh: Snapchat

Lindsay đang có những ngày làm từ thiện ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tại đây, cô cảm động khi tới thăm những người Syria tị nạn trong các bệnh viện. Sau những ngày gây xôn xao vì chuyện tình đổ vỡ với hôn phu triệu phú người Nga Egor Tarabasov, nữ diễn viên Bẫy phụ huynh tiếp tục những công việc cá nhân.

Ngôi sao 30 tuổi đăng lên trang cá nhân câu chuyện về những em bé trong các gia đình tị nạn. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.