Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lilly Luta: 'Tôi không nâng ngực để nổi tiếng'

 

Hot girl sinh năm 1992 cho biết, cô chỉ cố gắng chỉnh sửa để những đường nét trên cơ thể trông cứng cáp và trưởng thành hơn.

Mới đây, thông tin Lilly Luta tiếp tục "dao kéo" sau khi sửa mũi, nhấn mí gây chú ý trong cộng đồng mạng. Ngay sau đó, hot girl không ngần ngại công khai cô vừa nâng vòng 1 trong một buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ.

Chia sẻ với Zing.vn, Lilly Luta cho biết: "Chuyện tôi phẫu thuật ngực là có thật. Tôi đang tìm thời điểm để tiết lộ vấn đề này trước khi bị dư luận để ý đến. Tôi đã cam kết trong hợp đồng làm gương mặt đại diện cho viện thẩm mỹ rằng, lúc vết thương lành lặn hẳn mới lên tiếng".

Lilly Luta: 'Tôi không nâng ngực để nổi tiếng'
Lilly Luta lột xác so với hình ảnh "búp bê Việt" ngày xưa sau khi sửa mũi, nhấn mí và mới đây nhất là nâng ngực.

Với lần chỉnh sửa này, dân mạng đã dần thông cảm và chấp nhận Lilly Luta hơn so với thời điểm cô đăng ảnh chụp phần mũi vẫn còn sưng sau khi "dao kéo".

"Lúc ấy, tôi không thể công khai nên đành phải ngó lơ, có thể vì điều này mà mọi người giận dữ và cho rằng tôi cố tình giấu để tạo scandal. Khi tôi giải thích tất cả qua các bài phỏng vấn, mọi người bắt đầu mở lòng với tôi hơn" - 9X tâm sự.

Trước ý kiến cho rằng Lilly Luta đang bị "nghiện dao kéo", cô bức xúc bác bỏ: "Nếu như thế, chắc chắn tôi không dừng lại, mà sẽ chỉnh sửa toàn thân luôn. Tôi chỉ cố gắng để những đường nét trên khuôn mặt trông cứng cáp và trưởng thành hơn theo cách mình muốn. Tôi không phẫu thuật vì thích thể hiện hay ghiền, bởi tôi không muốn biến thành con người hoàn toàn khác".

Hot girl Sài thành cũng mong mọi người không hiểu lầm cô đang dùng ngoại hình để "đánh bóng" tên tuổi sau một thời gian im ắng. Cô cho biết, lúc cần, cô sẽ có chiến lược PR riêng, không chờ đến khi khán giả hỏi mới lên tiếng.

Lilly Luta: 'Tôi không nâng ngực để nổi tiếng'
Hình ảnh của hot girl 9X ở thời điểm hiện tại đang hướng đến phong cách gợi cảm, quyến rũ, đối lập với sự ngây thơ, trong sáng ngày trước.

Chia sẻ về lý do "bỗng dưng mất tích" thời gian qua, hot girl 23 tuổi cho hay, cô nhận được khá nhiều lời mời đóng phim và dành phần lớn thời gian cho niềm đam mê diễn xuất này. Lilly Luta vừa hoàn thành vai chính trong phim điện ảnh sẽ ra rạp trong tháng 9 tới. Việc phẫu thuật thẩm mỹ không gây ảnh hưởng đến công việc hiện tại, bởi cô biết cách sắp xếp và cân bằng thời gian của mình.

Lilly Luta tên thật là Nguyễn Thị Lượm, sinh năm 1992, từng học ngành Tài chính ngân hàng tại Cao đẳng ITC TP HCM. Sở hữu nét đẹp trong sáng cùng khuôn mặt dễ thương, Lilly Luta được mọi người ưu ái gọi bằng nickname "búp bê Việt".

Bên cạnh công việc người mẫu ảnh trong các bộ hình cosplay, 9X dần khẳng định mình với vai trò diễn viên trong một số phim chiếu rạp như Biết chết liềnOan hồn...

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.