Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Liêu Hà Trinh, Phụng Yến đăng quang Én Vàng 2016

Với phần thi xuất sắc này, Liêu Hà Trinh và Phụng Yến đã hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Én Vàng 2016.

 

3. Phong Linh voi phan thi dan chuong trinh Talkshow Khoi nghiep (7)

Tối 17/11, Chung kết cuộc thi Én Vàng đã diễn ra đầy bất ngờ và hấp dẫn với sự tranh tài của 4 thí sinh. Đặc biệt, MC Phan Anh ngồi ghế nóng thay cho MC Tùng Leo trong đêm tranh tài này.

4. Lieu Ha Trinh voi phan thi dan chuong trinh ca nhac Tu Tinh Luc 0 gio voi khach moi la ca si Dam Vinh Hung (6)

Thử thách của Liêu Hà Trinh trong đêm chung kết là dẫn một chương trình giao lưu với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Để giới thiệu hành trình đến với âm nhạc đầy chông gai của Đàm Vĩnh Hưng. Vào vai một cô gái đến tiệm cắt tóc và bằng cuộc tán gẫu khá tự nhiên, Liêu Hà Trinh đã khiến Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn, hài hước chia sẻ những câu chuyện của mình.

4. Lieu Ha Trinh voi phan thi dan chuong trinh ca nhac Tu Tinh Luc 0 gio voi khach moi la ca si Dam Vinh Hung (10)

Theo kịch bản thì trong lúc trò chuyện với Liêu Hà Trinh, Đàm Vĩnh Hưng sẽ tỉa sơ qua phần ngọn tóc của cô, tuy nhiên để thử thách khả năng ứng biến, xử lý tình huống của Liêu Hà Trinh cũng như đã được sự “ủng hộ” của ban tổ chức, Đàm Vĩnh Hưng đã bất ngờ cắt ngắn luôn mái tóc của Liêu Hà Trinh trong vòng 3 phút – thời gian ngắn kỷ lục mà Đàm Vĩnh Hưng từng thực hiện.

4. Lieu Ha Trinh voi phan thi dan chuong trinh ca nhac Tu Tinh Luc 0 gio voi khach moi la ca si Dam Vinh Hung (1)

Dù khá bất ngờ và hoang mang không biết mái tóc của mình sẽ ra sao nhưng vì đang truyền hình trực tiếp nên Liêu Hà Trinh đã cố gắng giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ. Tuy nhiên, sau đó cô khá hài lòng với mái tóc ngắn năng động, hiện đại mà Đàm Vĩnh Hưng đã cắt cho mình.

4. Ca si Dam Vinh Hung (2)

Ngoài phần giao lưu, Đàm Vĩnh Hưng còn thể hiện ca khúc Đợi em trong mơ, một sáng tác của Ngọc Sơn và Nhật Đăng Huy.

7. Giay phut cong bo ket qua (1)

Với phần thi xuất sắc này, Liêu Hà Trinh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu Én Vàng của bảng Én Toàn năng, với phần thưởng là 100 triệu đồng tiền mặt

1. Quang Bao va phan thi dan chuong trinh Realityshow voi khach moi la NSUT Thanh Loc (4)

Vị trí Á quân của bảng thuộc về Quang Bảo – thí sinh đã từng tạo nên hiện tượng trên mạng xã hội với câu chuyện về “người yêu cũ” và “ngã ba đường”. Trung thành với lối dẫn nhẹ nhàng, cảm xúc, tiết mục của Quang Bảo tuy không bùng nổ, hoành tráng nhưng lại mang đến nhiều cảm xúc cho người xem. Với khách mời là một nhân vật gạo cội của sân khấu như NSƯT Thành Lộc, Quang Bảo chọn cho mình cách dẫn đĩnh đạc, từ tốn, song anh còn thiếu chút điểm nhấn.

1. NSUT Thanh Loc bieu dien trich doan Tia oi Ma dia! (1)

Trích đoạn trong vở kịch “Tía ơi, má dìa!” (tác giả Minh Ngọc – Minh Phương, đạo diễn Vũ Minh) được NSƯT Thành Lộc thể hiện trong chương trình cũng khiến người xem cảm động. Giải thưởng mà Quang Bảo nhận được là 50 triệu đồng tiền mặt.

2. Phung Yen voi phan thi dan chuong trinh Gameshow Diep vu doi dau (2)

 

Ở bảng Tiềm năng, trước khi bước vào phần thi quyết định, hai thí sinh Phụng Yến và Phong Linh được đánh giá là khá ngang tài ngang sức và mỗi thí sinh đều có ưu thế riêng.  Kết quả phụ thuộc vào sự tỏa sáng trong thử thách cuối cùng của cuộc thi. Với thử thách dẫn chương trình gameshow hài trinh thám mang tên Điệp vụ đối đầu – một chương trình mới của Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với truyền thông Khang sản xuất, sẽ lên sóng vào năm 2017,”cô gái yoga” Phụng Yến đã cho khán giả thấy sự lột xác của cô trong một hình ảnh mới, năng động và khỏe khoắn hơn.

2. Phung Yen voi phan thi dan chuong trinh Gameshow Diep vu doi dau (7)

Khả năng biên tập và dàn dựng khá nhịp nhàng, liên tục giữa MC và hoạt cảnh hài giúp cho tiết mục dự thi của Phụng Yến hấp dẫn, lôi cuốn, nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Phần hoạt cảnh hài với sự tham gia của các diễn viên đang được nhiều khán giả yêu thích như Khả Như, Puka, Anh Tú, Lạc Hoàng Long, Quang Trung, Minh Dự…cũng đã mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.

8. Khoanh khac dang quang (4)

Với tiết mục này, Phụng Yến trở thành chủ nhân của giải Én Vàng bảng Tiềm Năng và phần thưởng của cô là 100 triệu đồng tiền mặt

3. Phong Linh voi phan thi dan chuong trinh Talkshow Khoi nghiep (5)

Với thử thách dẫn chương trình talkshow giao lưu cùng với nữ doanh nhân trẻ Tống Khánh Linh (Helly Tống, 21 tuổi) – người sáng lập và điều hành The Yên Concept, vợ chồng Cơ Liêng Rolan và Joshua Guikema – chủ thương hiệu K’Ho Coffee và tiến sĩ tâm lý Trần Hữu Đức về chủ đề Khởi nghiệp, Phong Linh có phần áp lực trong việc chuyển tải nhiều thông điệp, dẫn đến việc cô nói quá nhiều thay vì để khách mời chia sẻ nhiều hơn. Dẫu vậy, với một thí sinh nhỏ tuổi như Phong Linh và một chủ đề không hề dễ thì sự nỗ lực của cô cũng đáng được ghi nhận. Cô giành giải Én Bạc ở bảng Tiềm năng với phần thưởng là 50 triệu đồng tiền mặt.

 

Theo tapchilamdep

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.