Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America?

Captain Marvel và Captain America đều là những anh hùng nổi tiếng trong vũ trụ điện ảnh Marvel, họ đều sở hữu những sức mạnh "bá đạo" và luôn sống để phục vụ bảo vệ Trái Đất. Vậy có mối liên kết nào giữa hai người này không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Captain Marvel được xem là nữ siêu anh hùng mạnh nhất vũ trụ Marvel, với sức mạnh tối thượng có tên Binary Power cô có thể chi phối một lỗ trắng, giúp cô có khả năng điều khiển vũ trụ, thậm chí việc di chuyển các ngôi sao, hành tinh cũng có thể được thực hiện trong nháy mắt.

Còn Captain America là người tiêm thuốc siêu chiến binh và sở hữu sức mạnh vượt trội. Anh được xem là đỉnh cao hoàn hảo của thể chất con người, cơ thể anh có thể tự loại bỏ được những độc tố sản sinh khi mệt mỏi ra khỏi cơ bắp, giúp anh có sức chịu đựng phi thường và những khả năng vượt trội.

Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America? - Ảnh 1.
 

Và hai con người mạnh mẽ này dường như có nhiều những điểm tương đồng và những kết nối vô cùng đặc biệt. Như chúng ta đã thấy trong trailer mới đây của bộ phim Captain Marvel cả hai đều là những người phục vụ trong quân đội Mỹ và cả hai đều có những thời gian vô cùng khó khăn trong quá trình huấn luyện ở đây.

Trong Captain America: The Avengers thì Steve Rogers được tả là một người dân vô cùng yêu nước của Brooklyn, anh đã gia nhập quân đội để có thể chiến đấu bảo vệ cho đất nước của mình. Nhưng thật không may vì thân hình quá bé nhỏ yếu ớt của mình anh đã bị từ chối nhiều lần cho đến khi tiến sĩ Abraham Erskine phát hiện ra Rogers là một ứng cử viên tiềm năng cho thí nghiệm mới của mình và hơn hết ông rất khâm phục tinh thần chiến đấu không bao giờ chịu từ bỏ của Rogers.

Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America? - Ảnh 2.
 

Sau đó với sự tiến cử của Eskine anh đã được nhận vào quân đội và trải qua những khóa đào tạo cơ bản tại trại Lehigh ở Wheaton, New Jersey. Nhưng với thể chất của mình anh đã vô cùng khó khăn để thích nghi, anh luôn là người cuối cùng trong cuộc tuần hành, anh không thể leo nổi thang dây và làm tròn nhiệm vụ như những người khác điều đó đã khiến Rogers trở thành một trò đùa trong mắt mọi người.

Vì rất ấm ức nên Steve Rogers lập tức xin tình nguyện tham gia một chương trình thử nghiệm của Eskine nhằm chế tạo một loại "siêu huyết thanh" để tạo nên một thế hệ lính chiến đấu mới. Sau đó Rogers bắt đầu trở thành một siêu anh hùng mang nhiều khả năng đặc biệt, anh vừa là một điệp viên tình báo, vừa làm công việc tuyên truyền viên chống lại Phát xít Đức. Rogers được nhận một bộ quần áo mang biểu tượng lá cờ Mỹ, một chiếc khiên chống đạn, một số dụng cụ cá nhân và một mật danh là Captain America. Và bây giờ anh đã thành công trở thành một siêu anh hùng "đình đám" bậc nhất của MCU.

Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America? - Ảnh 3.
 

Còn Captain Marvel cô cũng có một quá trình khó khăn trong sự nghiệp siêu anh hùng của mình. Carol Danvers gặp tai nạn trên Trái Đất và dường như cô đã mất đi ký ức về những gì xảy ra với mình. Với sự giúp đỡ của Nick Fury cô phải đi tìm lại những quá khứ mà cô đã mất đó là việc cô từng là một Đại Tá trong Không Quân Hoa Kỳ.

Và có vẻ giống như Steve Rogers 50 năm trước Carol cũng không phải là một người lính hoàn hảo ngay từ ban đầu. Cô cũng gặp rất nhiều khó khăn trong việc tập luyện, cô không thể tự mình leo một chiếc thang dây thậm chí cô còn bị ngã lăn xuống đất. Tất nhiên giống như những gì Captain America đã làm cô luôn đứng dậy và tiếp tục cố gắng. Và sau đó cô cũng có được sức mạnh siêu nhiên và trở thành một siêu anh hùng được cả vũ trụ yêu mến.

Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America? - Ảnh 4.
 

Với nhiều điểm tương đồng như vậy có lẽ hai nhân vật này nên có những màn kết hợp nhiều hơn, nhưng số phận lại không cho phép. Chúng ta hãy nhớ rằng bộ phim Captain Marvel được lấy bối cảnh từ những năm 1990 và Avengers 4 có thể là màn ra mắt đầu tiên của Captain Marvel với biệt đội siêu anh hùng.

Nhưng Avengers 4 có nhiều khả năng sẽ là sự ra đi mãi mãi của Captain America và đây sẽ là lần gặp gỡ đầu tiên cũng là cuối cùng của hai nhân vật này. Và nhiều khả năng Captain Marvel chính là bước đệm để đưa Captain America trở thành một siêu anh hùng trung tâm trong Avengers 4, anh sẽ chiến đấu hết mình và hi sinh. Sau đó Captain Marvel sẽ là người thay thế Captain America trong đội ngũ siêu anh hùng của vũ trụ điện ảnh Marvel.

Liệu có tồn tại mối liên kết nào giữa Captain Marvel và Captain America? - Ảnh 5.
 

Tuy nhiên nhân vật của Carol sẽ hoàn toàn khác so với Rogers vì những điểm khác nhau trong tính cách và suy nghĩ. Với sức mạnh vượt trội khả năng cực "khủng" cô sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho những sứ mệnh tiếp theo của Captain America trong tương lai của MCU.

Dù diễn biến có như thế nào đi nữa thì hiện tại chúng ta hãy cùng chờ đón bộ phim "Captain Marvel" vào năm sau nhé. Bộ phim sẽ cho ta thấy nhiều hơn về nhân vật nữ siêu anh hùng này cũng như sức mạnh đủ sức cân cả thế giới của cô.

Bộ phim Captain Marvel dự kiến ra mắt ngày 8/3/2019.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.