Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ?

Gây dựng hình ảnh với dấu ấn một người đẹp hay "khoe thân", liệu ở ngưỡng tuổi 40, Ngọc Trinh có còn "dám" cởi?

Sở hữu gương mặt xinh như thiên thần cùng làn da trắng sứ, Ngọc Trinh là một chân dài táo bạo đã định hình cho mình hướng đi riêng và may mắn - thành công cùng nó. Nhận và  làm tốt danh xưng “nữ hoàng nội y”, người đẹp khiến chuyện mặc hở khi đi sự kiện hay chụp những shoot ảnh để lộ hình thể trở thành “việc thường ngày ở huyện”. Nhưng cái hay ở cô còn nằm tại việc tuy “cởi” nhiều thế nhưng dường như, chưa bao giờ khán giả cảm thấy chán với mình.

Đỉnh điểm là dạo gần đây, mỹ nhân “vòng eo 56” khiến dư luận không chỉ trong nước mà cả quốc tế xôn xao khi chọn thả dáng trong mẫu váy xuyên thấu, hở hết 99% cơ thể. “Đẹp” hay “xấu”, “phô” hay không tùy thuộc mắt người nhìn nhưng phải công nhận,

“Ngọc Trinh” hot thật! Tên cô đâu chỉ phủ sóng khắp các mặt báo mà còn lan sang những câu chuyện trà dư tửu hậu lúc khề khà nhàn rỗi hay dày đặc trên mạng xã hội. Không phải là tin về Trinh thì cũng là cảm nhận của người này, người kia về bộ cánh cô mặc tại Cannes 2019.

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 0

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 1

Trước khi gây sóng trên thảm đỏ quốc tế, Ngọc Trinh cũng từng không ít lần khiến khán giả bất ngờ với những bộ ảnh nuy táo bạo. “Hở” và “cởi” - đây là công thức chung cho thành công của Trinh nhưng đố người đẹp nào khác làm được!

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 2

Cái hay của Trinh là từ việc tạo dựng hình tượng “nữ hoàng nội y”, người đẹp luôn biết cách phát triển mọi thứ lên, buông, bắt và thả đúng nhịp. Chân dài đi đóng phim, khán giả hồ hởi ra rạp vì không biết: “Nhỏ đó hay ưỡn ẹo trước ống kính, vô coi nó làm gì!” và rồi họ trở về vì những bất ngờ đem theo về khả năng diễn xuất… Người này bảo người kia và phim cô đóng “cháy vé”. Khi Vlog lên ngôi, cô nhanh nhạy tạo cho mình một kênh mà từ đó, gần chục đoạn video triệu view với nội dung chủ yếu xoay quanh thời trang, đập hộp và những gì rất con gái…

Nói ra thì có vẻ chẳng hề lạ bởi thời nay cả trăm cô gái đi đóng phim, cả chục người đẹp dùng hàng xa xỉ, ấy vậy một chân dài miền Tây, đọc tên thương hiệu còn chưa rõ lại bất chấp “nổi như cồn”. Thế mới bảo, Trinh “cởi” đúng lúc, đúng thời điểm và biết biến cái đó thành tiền.

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 3

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 4

Thế nhưng, cái khó của một nghệ sĩ là khi gắn mình với hình ảnh đó quá lâu rất dễ khiến bản thân loay hoay trong công cuộc phát triển. Mọi người đã quen một Ngọc Trinh táo bạo, khoe thân cùng các thiết kế không “cắt trên xẻ dưới” thì cùng xuyên thấu tột cùng, nhưng thời gian luôn là kẻ tàn độc nhất với phụ nữ, Trinh giờ 30 tuy vẫn trẻ trung, đáng yêu đấy nhưng khi 10 năm nữa, ở ngưỡng 40 liệu chân dài còn dám “hở”?

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 5

Còn nếu quyết tâm thay đổi mình, thì Ngọc Trinh liệu sẽ làm gì để nó không trở thành cú shock với khán giả, các fan chân dài? Liệu khi “mặc đầy đủ áo xống”, “nữ hoàng nội y” có còn “hot”, người hâm mộ có chịu chấp nhận?

Việc đi những bước tiếp theo là điều mỹ nhân gốc Trà Vinh cần tính toán cẩn trọng, nhưng với sự thông minh của một người phụ nữ biết cách làm mình “khờ”, chắc chắn khán giả sẽ phải tiếp tục theo dõi và bất ngờ với cô nàng. Trinh thú vị, vừa dễ vừa khó đoán, quyến rũ theo kiểu ngây thơ… thế nên cô mới giữ được sự nổi tiếng của mình đến thời điểm này!

Và nếu muốn tưởng tượng hình ảnh một Ngọc Trinh 10 năm sau, nếu nhan sắc vẫn độ chín mọng, liệu rằng cô nàng có giống Dita Von Teese? Không nói đến đường hướng nghệ thuật của mỗi người, chỉ riêng câu chuyện ăn mặc, vũ nữ thoát y nổi tiếng nhất thế giới và chân dài xứ Việt chắc chắn cũng có đôi nét tương đồng.

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 6

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 7

Sinh năm 1972, đến nay đã 46 tuổi nhưng Dita Von Teese vẫn giữ được cho mình dung mạo cùng vóc dáng đáng kinh ngạc. Bên ngoài sân khấu khi xuất hiện tại các sự kiện, bóng hồng Mỹ vẫn biết cách khiến mình trở thành tâm điểm chú ý cùng sự quyến rũ, gợi cảm tột cùng!

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 8

Vẫn là “hở” nhưng cô biết cách đưa ra các lợi thế hình thể. Có lẽ bờ vai cùng vòng một căng tròn là điểm mà mỹ nhân ưa thích nhất, nên cô luôn tìm cách khoe và lần nào cũng khiến đám đông chẳng rời mắt được.

Liệu 10 năm nữa, Ngọc Trinh có còn dám cởi bạo như bây giờ? ảnh 9

 

 

Theo Saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.