Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Liên tiếp bị đồng nghiệp chỉ trích, Khắc Tiệp bất chấp thông báo bảo vệ Ngọc Trinh suốt cuộc đời

"Mưa có anh che. Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời", Khắc Tiệp ngầm thông báo về "trách nhiệm" bảo vệ Ngọc Trinh.

Những ngày qua, dư luận được phen náo loạn trước bộ cánh "mặc như không" của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. Trước sự táo bạo của "nữ hoàng nội y", khán giả bày tỏ sự ngán ngẩm với chiêu trò khoe thân phản cảm của cô.

Không chỉ khán giả, nhiều nghệ sĩ Việt cũng lên tiếng chỉ trích gu ăn mặc bất chấp của đàn em. Trong khi siêu mẫu Vũ Thu Phương gay gắt mắng Ngọc Trinh "phơi thân không biết nhục", mới đây Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ về việc nghệ sĩ trẻ bỏ tiền tỷ để có được vé mời tham dự Liên hoan phim.

Liên tiếp bị đồng nghiệp chỉ trích, Khắc Tiệp bất chấp thông báo bảo vệ Ngọc Trinh suốt cuộc đời-1
Lý Nhã Kỳ chia sẻ về việc nghệ sĩ ăn mặc lố bịch trên thảm đỏ LHP Cannes. 

Lý giải về việc không đến Cannes năm nay, Lý Nhã Kỳ cho biết cô đang bận lịch trình cá nhân. Nhắc tới việc nghệ sĩ mặc lố để gây sự chú ý tại thảm đỏ, Lý Nhã Kỳ chia sẻ trên Trí thức trẻ"Những nghệ sĩ chưa đủ chín chắn và không đủ nội lực trong nghệ thuật, cái họ nhận lại chính là biến mình thành món ăn giải trí cho số đông. Chẳng hạn như làm lố để rồi mọi người nhắc đến theo kiểu cợt nhả, chế giễu, nhưng lại nghĩ rằng đó là sự quan tâm của công chúng hay sẽ nổi tiếng nhanh hơn".

Lời chia sẻ sâu cay của mỹ nhân họ Lý khiến nhiều người cho rằng cô đang đá xoáy Ngọc Trinh - người đẹp xuất hiện tại Cannes với bộ đồ không khác gì bikini có tà.

Liên tiếp bị đồng nghiệp chỉ trích, Khắc Tiệp bất chấp thông báo bảo vệ Ngọc Trinh suốt cuộc đời-2
Hết khẩu chiến với Vũ Thu Phương, Khắc Tiệp lại đá thẳng Lý Nhã Kỳ để bảo vệ Ngọc Trinh.

Cho rằng bị Lý Nhã Kỳ đụng chạm, ngay lập tức bầu Khắc Tiệp lên tiếng đáp trả. Theo đó, trong cuộc trò chuyện qua lại với Quách Ngọc Ngoan, Khắc Tiệp gọi thẳng tên "Nhàn" (tên thật của Lý Nhã Kỳ là Trần Thị Thanh Nhàn) một cách mỉa mai: "Sao cô Nhàn vẫn ung dung vậy? Gần 50 tuổi rồi mà cứ hơn thua với đàn em. Năm nào Nhàn cũng lên báo đả kích một đàn em. Sống vậy khổ thế! Nói bạn ấy ăn chay đi".

Tuy nhiên, chia sẻ trên 2Sao.vn, nữ diễn viên khẳng định cô không hề chỉ đích danh ai. "Tôi chưa nhắc đến tên của một cá nhân nào trong bài chia sẻ của mình. Việc lên tiếng của ai đó có chăng là sự nhạy cảm quá mức mà thôi. Tôi không quan tâm việc họ nói gì trên mạng xã hội, vì tôi đã qua cái tuổi ngáo đá và háo thắng để giành phần hơn về mình rồi", họ Lý nhấn mạnh.

Liên tiếp bị đồng nghiệp chỉ trích, Khắc Tiệp bất chấp thông báo bảo vệ Ngọc Trinh suốt cuộc đời-3
Giữa tâm bão chỉ trích, Khắc Tiệp ngầm thông báo sẽ bảo vệ Ngọc Trinh đến hết đời.

Sau hành động đáp trả thẳng thắn của Lý Nhã Kỳ, mới đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đăng tải hình ảnh vui vẻ bên Ngọc Trinh. Bầu chân dài đính kèm lời tuyên bố: "Mưa có anh che. Dù cho mưa tôi xin đưa em đến cuối cuộc đời".

Giữa tâm bão chỉ trích mặc đồ như không trên thảm đỏ LHP Cannes, phát ngôn của Khắc Tiệp được cho là ngầm thông báo sẽ bất chấp bảo vệ đàn em đến cùng.

Điều này khiến dân mạng không mấy ngạc nhiên, bởi từ trước tới nay, mỗi khi mẫu nội y bị ném đá vì ăn mặc phản cảm, rẻ tiền..., Khắc Tiệp đều "xù lông" bênh vực. Thậm chí, dù bị mắng "mù quáng", họ Vũ vẫn một mực bảo vệ "gà cưng". 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.