Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn

Lịch vui chơi cuối tuần hứa hẹn cực đa dạng và hấp dẫn với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Xem 
 
Hội sách mùa xuân
 
Trong hai ngày 7-8/3/2015 tại 176 Thái Hà, Đống Đa, Alpha Books sẽ tổ chức hội chợ Sách mùa Xuân 2015 với hàng ngàn đầu sách hay, có giá trị thuộc tất cả các thể loại từ những đơn vị xuất bản sách hàng đầu như Nhã Nam, Kim Đồng, Alpha Books, NXB Trẻ... 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 1
 
Hội sách có rất nhiều chương trình thú vị như "đại tiệc khuyến mãi với các đầu sách giảm 20% - 30% - 50% hay các gian hàng đồng giá 10, 20, 30 ngàn đồng. Ngoài ra khi đi hội sách, bạn còn có cơ hội được tặng sách miễn phí nếu là 150 khách hàng đầu tiên tham dự hội sách mỗi ngày cũng như nhận lì xì đầu năm.
 
Sài Gòn Flea Market
 
Trong ngày 8/3, các quý cô Sài Gòn hãy tự thưởng cho mình một buổi mua sắm thật thú vị và đa dạng ở Sài Gòn Flea Market. Vẫn những mặt hàng quần áo thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm handmade độc đáo lại có cả đồ ăn ngon để nhấm nháp, bạn chắc chắn sẽ có một vui chơi thú vị đồng thời mua được những món đồ ưng ý để tô điểm cho bản thân mình. Hội chợ diễn ra từ 11h đến 7h tại lầu 1, 107 Tôn Dật Tiên, Phú Mỹ Hưng, Q7. 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 2
 
Xem phim
 
Dịp cuối tuần này khá đặc biệt bởi có ngày Quốc tế phụ nữ. Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một buổi đi chơi, hãy xem xét việc đến rạp chiếu phim để cùng nhau thưởng thức những bộ phim mới hấp dẫn. Đặc biệt trong tiết trời mưa ẩm của miền Bắc, đi xem phim sẽ là lựa chọn khá thông minh, bởi những thước phim hay chắc chắn sẽ giúp bạn có một buổi đi chơi cuối tuần thật thư giãn và thoải mái. 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 3
 
Một số bộ phim bạn có thể tham khảo trong dịp này như bộ phim hài hành động Mật vụ Kingsman hay bộ phim hoạt hình vui nhộn Cừu quê ra phố tại các cụm rạp BDH, Lotte hay CGV. Ngoài ra trong 2 ngày 7, 8/03/2015 tại cụm rạp CGV có chương trình mua 2 vé giảm 50% cho 2 bộ phim Yêu phải nàng lắm chiêu hay Nữ gia sư. 
 
Ăn
 
Một buổi vui chơi cuối tuần sẽ không thể hoàn hảo nếu thiếu những món ăn hấp dẫn, đặc biệt là với kế hoạch đi chơi mùng 8/3. Là những vùng đất hứa của ẩm thực, ở cả Hà Nội và Sài Gòn bạn đều dễ dàng tìm thấy hàng trăm món ăn ngon bao gồm từ các món ăn vặt đặc trưng của như nộm, chè, bánh tráng, bún, bánh... giá vài chục ngàn cho đến các nhà hàng sang chảnh cho một bữa ăn lãng mạn. 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 4
 
Tại Sài Gòn, một số nhà hàng có không gian đẹp với mức giá khoảng 600 ngàn cho bữa ăn dành cho hai người như Cái thùng gỗ La Maison, pizza 4P's, nhà hàng Hoa Túc rất đáng để bạn tham khảo. Còn tại Hà Nội cũng với mức giá 500 - 600 ngàn, bạn có thể lựa chọn nhà hàng pizza kiểu Ý như Pane e Vino, Luna D'Autunno hay các hệ thống buffet tự chọn như buffet Thùy Dương, buffet Lẩu Thái - Nhật - Hàn Hotpot Story cho bữa tối ngày 8/3
 
Chơi
 
Đi cafe
 
Một buổi chiều cuối tuần dịu dàng với đồ uống ngon, bánh thơm trong một quán cà phê thơ mộng sẽ chẳng bao giờ khiến bạn phải thất vọng, chưa kể đó lại còn là địa điểm lý tưởng cho một cuộc hẹn hò của cặp đôi hay là nơi để những cô gái tám chuyện sau một tuần làm việc căng thẳng. 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 5
Ảnh: facebook
 
Ở Hà Nội và Sài Gòn đều không thiếu những quán cà phê đẹp để bạn lựa chọn, nếu ưa không gian sôi động, trẻ trung, bạn có thể đến với chuỗi cà phê Urban Station Coffee hay Highland Coffee. Còn nếu muốn chọn quán có phong cách trang trí ấn tượng để thỏa sức chụp ảnh, những quán cà phê như Runam Bistro, Cộng cafe, Puku hay The KAfe chính là gợi ý dành cho bạn.
 
Nghe nhạc
 
Cuối tuần này, ở cả Hà Nội và Sài Gòn đều có rất nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn, bởi thế chẳng có lý do gì để bạn không mời những người phụ nữ mình yêu thương cùng đi nghe nhạc để đắm chìm trong những ca khúc ngọt ngào, trữ tình. 
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 6
 
Tại Hà Nội, một vài chương trình ca nhạc bạn có thể tham khảo như liveshow "Lời yêu thương - Xin hát tặng riêng em" diễn ra vào hai ngày 6,7/ 3 với sự góp mặt của ca sĩ Lệ Quyên, Trọng Tấn và Tùng Dương hay đêm nhạc "Một thời để nhớ" diễn ra ở Trung tâm hội nghị quốc gia với sự hội ngộ của Mỹ Linh, Tấn Minh và Hà Trần vào hai ngày 7,8/3. Giá vé của các show này từ 500 ngàn đến trên 2 triệu cho vé VIP.
 
Lịch vui chơi cuối tuần hấp dẫn dịp 8/3 ở Hà Nội và Sài Gòn 7
 
Tại Sài Gòn, vào ngày 8/3 có rất nhiều chương trình ca nhạc hấp dẫn diễn ra tại các phòng phòng trà sẽ giúp bạn vô cùng dễ lựa chọn. Cụ thể tại phòng trà We có đêm nhạc đặc biệt chủ đề "Chân Dung Người Phụ Nữ VN"; tại phòng trà Đồng Dao có đêm nhạc của Bùi Anh Tuấn, Hương Tràm, còn Bar MTV có chương trình ca nhạc, giải trí của ca sĩ Quang Hà, Hương Trà và hài Trường Giang... 
 
(theo Trí thức trẻ)

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.