Press Esc to close
 
Thông tinNghệ thuật
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

 

Không chỉ sáng tạo thú vị, bộ lịch còn là chất xúc tác tiếp thêm năng lượng cho những người nhận chúng để có một năm 2015 trọn vẹn, ý nghĩa, thành công.
 
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng, được tạo ra bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG, đã mang lại nhiều hứng khởi cho người xem.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Anh Hiền, người chịu trách nhiệm về sản phẩm cho biết  ê kíp tạo ra bộ lịch là những người sáng tạo yêu thích những điểm mới lạ. Chính vì vậy, nhóm thiết kế và marketing chỉ mất 3 ngày để thống nhất ý tưởng, bắt tay thực hiện.  
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
"Ngoài tác dụng xem ngày tháng, lịch còn mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer" - anh Hiền cho biết thêm.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

Ý tưởng của lịch được chia theo cảm xúc công việc theo từng tháng, từng mùa trong năm. Ví như, từ tháng 1 đến tháng 3 xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc, tình yêu, sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Từ tháng 4 đến tháng 6 tháng cần động lực cho công việc nên chủ đề sẽ là hứng khởi, làm việc chăm chỉ, khám phá (excitement, hard - working, discovery).

 

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Từ tháng 7 đến tháng 9 là tháng về đích công việc nên cần phải tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, sẽ có rất nhiều thử thách để đi đến mục đích đề ra.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Các chủ đề của tháng như cần thêm năng lượng, vượt qua thử thách, cần phải có sự phối hợp kết nối với các bộ phận khác (energy, challenge, connection).

 

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng cho người xem.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
10, 11, 12, đây là thời gian nước rút để đạt KPI 3 tháng cuối năm nên cần thêm động lực khuyến khích của lãnh đạo, đối tác. Các marketer sẽ phải phấn đấu, không được bỏ cuộc để đạt được thành tựu như mình mong muốn.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
 Các chủ đề của ba tháng này là động viên, khen ngợi tiếp thêm động lục, hy vọng, thành tựu đạt được (motivation, hope, achievement).
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
 
Có 1.100 bộ lịch được in. Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là khách hàng, các bạn làm maketing trong những công ty lớn, truyền thông từ nước ngoài.  Minh Ngọc là người chịu trách nhiệm về nội dung cho từng tháng. Vẽ ký hoạ Giang Đông.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h thứ 2 - thứ 7
19h00 thứ 2- thứ 6
19h00 vào thứ 2, 3, 4
 
Thông tin đọc nhiều
6 nữ thần tượng Hàn không làm người mẫu hơi phí
Thứ ba, 17/10/2017 10:55
11141 lượt xem
Việt Hương đón sinh nhật tuổi 38 trên trường quay
Thứ hai, 16/10/2017 09:43
9176 lượt xem
Con gái Xuân Lan đòi hôn con trai Trương Quỳnh Anh
Thứ hai, 16/10/2017 09:43
8837 lượt xem
Sự kiện nổi bật
Tập đoàn IMC trao quà cho các bệnh nhân nhi tại Bệnh viện Đại học Y Dược Tp. Hồ Chí Minh
Thứ sáu, 13/10/2017 14:39

Vừa qua, Ông Lâm Chí Thiện- Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC và Ông Anthony Lâm- Trưởng phòng điều hành kênh Paramount Channel VietNam đã đến trao quà cho các bệnh nhân nhi tại bệnh viện Đại học Y Dược – Tp.Hồ Chí Minh nhân dịp tết Trung Thu.

Fan nhí Sài thành háo hức vui “Trung Thu hội ngộ 2017”
Thứ tư, 11/10/2017 16:53

Sự xuất hiện của các ca sĩ nhí như: Hoàng Anh, Vương Tuyền, Thiên Khôi, nhóm SMS, P336 Kidz, P336 Teen... trong đêm “Trung Thu hội ngộ 2017" do Tập đoàn IMC tổ chức vừa diễn ra tại Trung tâm Thương mại SC VivoCity tối 30/9 mang đến niềm vui, sự háo hức đón rằm tháng 8 cho fan nhí Sài thành.