Press Esc to close
 
Thông tinNghệ thuật
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

 

Không chỉ sáng tạo thú vị, bộ lịch còn là chất xúc tác tiếp thêm năng lượng cho những người nhận chúng để có một năm 2015 trọn vẹn, ý nghĩa, thành công.
 
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Bộ lịch sáng tạo 12 tháng trong năm thổ lộ những cung bậc cảm xúc thú vị của nhân viên văn phòng, được tạo ra bởi Adtima - bộ phận phụ trách các sản phẩm quảng cáo truyền thông, giải trí của công ty VNG, đã mang lại nhiều hứng khởi cho người xem.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Anh Hiền, người chịu trách nhiệm về sản phẩm cho biết  ê kíp tạo ra bộ lịch là những người sáng tạo yêu thích những điểm mới lạ. Chính vì vậy, nhóm thiết kế và marketing chỉ mất 3 ngày để thống nhất ý tưởng, bắt tay thực hiện.  
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
"Ngoài tác dụng xem ngày tháng, lịch còn mang đến nguồn cảm hứng cho các bạn marketer" - anh Hiền cho biết thêm.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng

Ý tưởng của lịch được chia theo cảm xúc công việc theo từng tháng, từng mùa trong năm. Ví như, từ tháng 1 đến tháng 3 xoay quanh chủ đề mùa xuân, mùa mang lại niềm vui, hạnh phúc, tình yêu, sự tươi đẹp (happiness, love, beauty).

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Từ tháng 4 đến tháng 6 tháng cần động lực cho công việc nên chủ đề sẽ là hứng khởi, làm việc chăm chỉ, khám phá (excitement, hard - working, discovery).

 

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Từ tháng 7 đến tháng 9 là tháng về đích công việc nên cần phải tiếp thêm năng lượng cho cuộc sống, sẽ có rất nhiều thử thách để đi đến mục đích đề ra.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Các chủ đề của tháng như cần thêm năng lượng, vượt qua thử thách, cần phải có sự phối hợp kết nối với các bộ phận khác (energy, challenge, connection).

 

Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
Những hình ảnh đơn giản nhưng rất sống động, gợi liên tưởng cho người xem.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
10, 11, 12, đây là thời gian nước rút để đạt KPI 3 tháng cuối năm nên cần thêm động lực khuyến khích của lãnh đạo, đối tác. Các marketer sẽ phải phấn đấu, không được bỏ cuộc để đạt được thành tựu như mình mong muốn.
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
 Các chủ đề của ba tháng này là động viên, khen ngợi tiếp thêm động lục, hy vọng, thành tựu đạt được (motivation, hope, achievement).
Lịch vẽ 12 tháng 2015 theo cảm xúc của dân văn phòng
 
Có 1.100 bộ lịch được in. Đối tượng nhận được sản phẩm sáng tạo này là khách hàng, các bạn làm maketing trong những công ty lớn, truyền thông từ nước ngoài.  Minh Ngọc là người chịu trách nhiệm về nội dung cho từng tháng. Vẽ ký hoạ Giang Đông.

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h thứ 2 - thứ 7
11h hàng ngày
20h hàng ngày
19h00 thứ 5,6,7
19h00 vào thứ 2, 3, 4
 
Thông tin đọc nhiều
Ngọc Trinh diện nội y, khoe đường cong sexy
Thứ hai, 21/08/2017 11:38
12333 lượt xem
Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh đọ nhan sắc mong manh
Thứ hai, 21/08/2017 16:01
9886 lượt xem
Sự kiện nổi bật
Thể lệ chương trình "Săn Peugeot Pháp – Đón sinh nhật Vàng trên kênh TodayTV"
Thứ tư, 12/04/2017 16:17

Mang đến cho khán giả trên kênh TodayTV cơ hội sở hữu 3 xe tay ga cao cấp Peugeot Django đến từ Pháp, nhân dịp sinh nhật 9 năm IMC- TodayTV.

Thể lệ “SĂN VÀNG TỨ QUÝ CÙNG GÓA PHỤ NHÍ” KHUNG 20h00 TODAYTV
Thứ năm, 16/03/2017 09:13

Mang đến cho khán giả TodayTV cơ hội sở hữu ngay món quà tặng hấp dẫn là 1 chỉ vàng SJC mỗi tuần khi xem phim ở khung 20h00.