Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền

 

"Tôi đã lớn, trưởng thành và có thể tự lập, kiếm tiền để mua những món đồ tết tặng cho bố mẹ, em út và họ hàng". 
Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền
Bùi Vũ Nguyệt Minh bên chiếc đàn Piano, Minh sẽ thực hiện nhiều dự án về âm nhạc trong năm 2017 - Ảnh: Hữu Khoa

Đến từ ba miền, 5 cô gái xinh đẹp và tài năng ở lứa tuổi 9x có những chia sẻ thú vị về ngày tết trong mắt những người trẻ. 

Có người chọn đi du lịch, có người về quê ăn tết cùng gia đình nhưng cũng có người dành thời gian để đọc sách, chiêm nghiệm lại một năm đã qua và đặt mục tiêu cho năm mới…

Bùi Vũ Nguyệt Minh - công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016

Nguyệt Minh là học viên của Nhạc viện TP.HCM, trở thành 1 trong 10 công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016 khi nữ sinh này chỉ mới 16 tuổi.

Minh sở hữu thành tích đáng nể về âm nhạc khi giành giải 3 cuộc thi Piano quốc tế lần 8 (International Piano Memorial Isidor Bajic) tổ chức tại Serbia và đậu bậc dự bị ĐH Indiana (Mỹ), được tuyển thẳng vào studio của huyền thoại âm nhạc Menahem Pressler, một trong những nghệ sĩ dương cầm hàng đầu thế giới.

Minh chia sẻ tết là dịp mà mọi người trong gia đình của Minh có dịp gần gũi với nhau hơn để trao cho nhau tình yêu, sẻ chia những điều mà suốt một năm bận rộn chưa có dịp tâm sự.

Theo Minh, những ngày tết là thời điểm thuận lợi để Minh có thời gian tĩnh lại, nghiên cứu và phát triển sâu hơn những dự định của bản thân trong âm nhạc.

“Tết năm ngoái tôi đi biểu diễn ở nước ngoài nên tết này tôi dự định sẽ dành thời gian đi Tràng An (Ninh Bình) cùng với gia đình để nhìn ngắm thiên thiên, cho tâm hồn mình tĩnh lại đôi chút bởi âm nhạc của tôi cần gần gũi với thiên nhiên” - Minh bộc bạch.

Lê Trần Ngọc Trân - nàng thơ xứ Huế

Nữ sinh xứ Huế Lê Trần Ngọc Trân (khoa Báo chí - truyền thông, ĐH Khoa học Huế) được mệnh danh là “nàng thơ xứ Huế” trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016. Nữ sinh sinh năm 1995 này từ từng đạt danh hiệu hoa khôi của Trường THPT chuyên Quốc học Huế và danh hiệu Người đẹp du lịch Huế.

Hiện tại, Trân là cộng tác viên tại VTV8, tham gia một số chương trình với vai trò MC và những bộ ảnh của Trân thường xuyên xuất hiện ở nhiều tạp chí trong nước.

Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền
Vẻ đẹp kiêu sa của nữ sinh xứ Huế Ngọc Trân, từ năm 18 tuổi, Trân đã trở thành MC của chương trình dự báo thời tiết của VTV Huế - Ảnh: NVCC

Trân cho biết ngày tết ở Huế, mọi người thường làm các loại mứt bánh để đón tết. Với Trân, ấn tượng ngày tết đó là cùng ông bà gói bánh tét, làm mứt gừng, mứt dừa, dầm dưa món vào những ngày cận tết.

Trong năm mới này, Trân cho biết mình chuẩn bị tâm lý sẵn sàng để nắm bắt những cơ hội việc làm mong muốn sau khi ra trường vào cuối tháng 6 này.

Jang Mi: Về quê với gia đình

Sở hữu giọng hát ngọt ngào, cô nàng 21 tuổi Jang Mi (tên thật Bùi Bảo Trang) hiện đang là giọng ca được nhiều người yêu mến. Jang Mi cho biết năm vừa qua là một năm đặc biệt của tuổi 20 bởi “nhiều điều bất ngờ đã đến”.  

Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền
Jang Mi được nhiều người mến mộ bởi sở hữu giọng ca ngọt ngào và khuôn mặt xinh xắn - Ảnh: Hữu Khoa

Quê ở Cà Mau, hiện đang sống ở Sài Gòn nên tết là dịp Jang Mi trở về quê, sum vầy bên gia đình. Jang Mi nói ngày còn nhỏ luôn mong đến tết để được may áo mới, được nhận bao lì xì.

Bây giờ dù lớn, Jang Mi phải lì xì lại cho các em nhưng cô nàng vẫn mong muốn được nhận bao lì xì như tuổi thơ đã từng. 

“Năm mới tôi mong có thật nhiều sức khỏe để làm việc, tôi dự định sẽ ra một MV nhạc trẻ và một MV nhạc bolero trong năm mới này” - Jang Mi chia sẻ với Tuổi Trẻ.

Tống Khánh Linh: Chiêm nghiệm lại một năm đã qua

Không chỉ nổi tiếng thông qua những bộ ảnh "hút hồn" trên các tạp chí thời trang, cô gái 22 tuổi Tống Khánh Linh (Helly Tống) còn được giới trẻ ngưỡng mộ bởi tài năng kinh doanh. Sau khi du học ở Úc, Linh trở về Sài Gòn và mở công ty riêng của mình.

Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền
Tống Khánh Linh - Ảnh: NVCC

Công việc trong năm khá bận rộn nên Linh cho biết tết không chỉ là khoảng thời gian sum vầy bên gia đình, người thân mà còn là lúc Linh chiêm nghiệm lại chặng đường một năm đã qua. Linh nói bản thân lúc nào cũng mong muốn hôm nay tốt hơn hôm qua và ngày mai tốt hơn hôm nay.

Ngoài ra, Linh cũng dành thời gian để đọc sách, đặt những mục tiêu cho năm mới. "Thành công lớn nhất của tôi là hiểu được chính mình, mỗi giây phút trôi qua, tôi mong muốn mình cống hiến giá trị đến những người xung quanh, đó là niềm hạnh phúc nhất" - Linh bày tỏ với Tuổi Trẻ.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Đi dạo một vòng Hồ Gươm sau giao thừa

Nữ sinh Trường ĐH Ngoại Thương Đỗ Mỹ Linh (1996) đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào tháng 8-2016. Từ đó đến nay, Linh dành thời gian tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.

Lịch chơi tết của nàng xuân từ ba miền
Mỹ Linh cho biết Linh đã lớn, đã trưởng thành và có thể tự lập, kiếm tiền để mua những món đồ tết tặng cho bố mẹ, em út và họ hàng - Ảnh: NVCC

Tết Đinh Dậu 2017, Linh đón giao thừa cùng với bố mẹ, em gái, sau đó đi dạo một vòng Hồ Gươm. Với cô gái 21 tuổi này, tết có nghĩa là sum vầy, gia đình quây quần bên nhau.

"Tết trong ký ức và tết bây giờ với Linh không khác nhau lắm. Gia đình Linh vẫn có những hoạt động truyền thống ngày đầu xuân như gói bánh chưng, bày mâm cỗ cúng tết niên, đi lễ chùa, lì xì ngày đầu năm mới, gặp gỡ và thăm hỏi họ hàng, hàng xóm.

Nếu có khác chắc có lẽ do Linh đã lớn, trưởng thành và có thể tự lập, kiếm tiền để mua những món đồ tết tặng cho bố mẹ, em út và họ hàng" - Linh nói.

 

 

 

Theo tuoitre.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.