Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lều Phương Anh mang bầu lần hai với bạn trai

Top 3 Vietnam Idol 2010 chia sẻ cô đang mang thai bé thứ hai với bạn trai doanh nhân hơn 10 tuổi. Con gái đầu lòng của họ mới được 13 tháng tuổi.

Chiều 7/2, Lều Phương Anh chia sẻ hình ảnh của cô tại một bệnh viện. Khi bạn bè thắc mắc nữ ca sĩ trông tròn trịa hơn trước, cô hé lộ đang có bầu ở tháng thứ hai.

"Có bầu lần này, tôi khác hẳn với lần đầu. Tôi không bị nghén ăn mà chỉ nghén ngủ nên một ngày có thể ngủ 20 tiếng" - top 3 Vietnam Idol chia sẻ với Zing.vn.

Nữ ca sĩ cho biết thêm vì mới mang thai khoảng 2 tháng nên cô chưa tăng cân nhiều, vẫn nhanh nhẹn và năng động. Lều Phương Anh cũng cho hay ở nhà có hai người giúp việc nhưng cô thường tự tay chăm sóc con gái đầu Tuệ An 13 tháng tuổi. 

Lều Phương Anh dự định tham gia game show Thần tượng Bolero năm 2017 nhưng do có bầu ngoài kế hoạch nên cô phải từ chối. "Tôi biết sinh con liên tục sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp. Tuy nhiên, với tôi gia đình là quan trọng nhất. Tôi không thể vì đam mê của mình mà bỏ mặc chồng con, gia đình chồng được", cô nói.

Leu Phuong Anh mang bau lan hai voi ban trai hinh anh 1
Lều Phương Anh chưa tăng cân nhiều sau 2 tháng mang thai. Ảnh: FBNV.

Cũng vì muốn gần bạn trai nên Lều Phương Anh đã chuyển ra Hà Nội sống sau nhiều năm ở TP.HCM. "Vợ chồng thu về một mối sẽ thuận tiện hơn kẻ Bắc người Nam. Ngày trước, anh ấy mỗi tháng vào Sài Gòn 4 lần, như thế quá tốn kém và mất thời gian", cô nhấn mạnh.

Nữ ca sĩ cho biết cô và bạn trai cô thích đông con, vì thế dự định sẽ sinh 3 nhóc tỳ.

Bạn trai của Lều Phương Anh là một doanh nhân ở Hà Nội. Anh từng ly hôn và có một con trai đang du học ở nước ngoài. Tuy nhiên, cô tâm sự điều này không làm cản trở tình yêu và hạnh phúc của hai người. Gia đình Lều Phương Anh ban đầu có chút ái ngại về con rể tương lai nhưng nhìn thấy con gái hạnh phúc, họ hoàn toàn ủng hộ.

Leu Phuong Anh mang bau lan hai voi ban trai hinh anh 2
Nữ ca sĩ cho biết dù mang bầu, làm bà mẹ bỉm sữa cũng phải năng động, nhanh nhẹn. Ảnh: FBNV.

Giọng ca trưởng thành từ Vietnam Idol quen ông xã từ một lần ra Hà Nội chơi cùng bạn thân Vũ Hoàng Điệp. Cặp đôi chưa tổ chức đám cưới nhưng Lều Phương Anh quan niệm: "Đám cưới cũng chỉ là hình thức, quan trọng nhất là cả hai sống với nhau có hạnh phúc không".

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.