Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Leonardo DiCaprio suýt chết đuối khi quay phim

Nổi tiếng với việc không ngại lăn xả cho mỗi vai diễn, tài tử Leonardo DiCaprio từng nhiều lần đối mặt với tử thần khi đang ghi hình.

Theo Vulture, cách đây 6 năm, Leonardo DiCaprio từng gặp tai nạn suýt chết khi đang thực hiện bộ phim tài liệu của đạo diễn Fisher Stevens, nói về nhà sinh vật học biển Sylvia Earle ở đảo Galapagos.

Trong quá trình hợp tác với nhà làm phim và người bạn thân “siêu anh hùng Hulk” Edward Norton, tài tử được giao nhiệm vụ cầm máy quay dưới nước và ghi hình. Không may, bình oxy bị lỗi khiến anh suýt chết ngạt.

Trả lời phóng vấn tờ GQ, đạo diễn Fisher Stevens cho biết: “Tôi đang làm phim về bà Sylvia và có một máy quay nhỏ dùng để ghi hình dưới nước, còn cậu ấy cũng hay lặn biển cùng bà Syvia, nên tôi ngỏ ý mời anh ấy thực hiện. 'Tôi thích lắm, anh bạn, tôi rất thích', DiCaprio trả lời và cuộc hành trình bắt đầu".

Leonardo DiCaprio suyt chet duoi khi quay phim hinh anh 1
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là nam diễn viên chịu khó lăn xả vì vai diễn. Ảnh: Daily Mail.

“Chúng tôi lặn xuống và nhìn thấy khoảng 300 con cá đuối đốm. Một chuyến lặn tuyệt vời. Leo lặn theo bà Sylvia, Edward ở trước tôi và điều tiếp theo là 20 phút sau, tôi lạc mất bọn họ”, ông Stevens kể lại. 

Lo sợ mất người bạn thân thiết, ông nhanh chóng lên đường tìm kiếm DiCaprio và nhìn thấy được anh đang vật vã để thở vì bình oxy bị rò rỉ. "Edward nhanh tay ứng cứu và thật điên rồ, Leo đã cố gắng quay lại nhiều cảnh đẹp cho tôi rồi mới để bản thân run rẩy vì khó thở”.

Tuy vậy, không vì gặp phải nguy hiểm chết người mà Leonardo DiCaprio thôi làm việc với đạo diễn Frisher. Cặp đôi vừa hợp tác trong dự án phim tài liệu về môi trường Before The Flood, sẽ được công chiếu trên kênh National Geographic cuối tháng 10.

Qua bộ phim này, tài tử cũng hy vọng sẽ tác động được lên quyết định bỏ phiếu của cử tri Mỹ trong cuộc bầu cử tổng thống sắp tới.

Leonardo DiCaprio suyt chet duoi khi quay phim hinh anh 2
Diễn viên Leonardo DiCaprio từng gặp nhiều nguy hiểm khi đóng The Revenant. Ảnh: Independent.

Đây không phải là lần đầu tiên tài tử Titanic gặp tai nạn suýt chết khi đang quay phim. Trong tác phẩm The Revenant, anh cũng từng trải qua nhiều trải nghiệm nguy hiểm chết người, khiến người hâm mộ không khỏi khâm phục.

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn với Wired, tài tử cho biết anh khá “kém duyên” với biển cả vì từng cận kề cái chết trong vùng biển Nam Phi.

“Mấy người trông coi sinh vật biển mở cửa lồng cá mập và một con lao lên, nửa thân trên lơ lửng cố cắn lấy tôi. Con vật to lớn chỉ cách đầu tôi một khoảng ngắn, khiến tôi gần như ngã quỵ. Những người làm ở đó nói sự cố này cực kỳ hy hữu và chưa từng xảy ra trong 30 năm nay”, anh kể.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.