Press Esc to close

Thông tinWorld
Lên mạng than thở, chia tay người yêu vì 20/10 chỉ tặng được cốc trà sữa, ai dè cô gái bị 'ném đá sấp mặt'

Cô gái không ngờ bị dân mạng phản ứng dữ dội chỉ vì chuyện so sánh quà người yêu tặng với học sinh cấp 3.

Những món quà bất ngờ và lãng mạn luôn là ngọn lửa hâm nóng tình yêu của bạn trẻ. Và nhất là trong những ngày dành riêng cho chị em như ngày lễ tình yêu, ngày dành riêng cho con gái. Tuy nhiên, nhiều cô gái vin vào cớ đó để vòi vĩnh người yêu thì ý nghĩa của việc tặng quà bỗng dưng khác đi.

Mới đây, dân mạng lại chứng kiến một câu chuyện 'dở khóc dở cười' của một cô gái về người yêu mình. Theo đó, cô gái lên mạng than thở rằng ngày 20/10 mà người yêu chỉ tặng được ly trà sữa nên cô nàng quyết định chia tay. 'Thế anh đi uống 1 mình đi, 20/10 mà được 1 cốc trà sữa. Chẳng đáng' - cô gái phũ phàng.

Lên mạng than thở, chia tay người yêu vì 20/10 chỉ tặng được cốc trà sữa, ai dè cô gái bị ném đá sấp mặt-1

Cô gái chia tay người yêu chỉ vì được tặng mỗi cốc trà sữa nhân ngày 20/10.

Chẳng những thế, cô gái còn đưa ra một 'lô xích xông' minh chứng cho việc người yêu cô keo kẹt - lý do cô quyết định 'đường ai nấy đi' với anh chàng:

'Đi ăn uống thì toàn ăn bờ ăn bụi, nem, ốc, khoai, trà đá, nhân trần ở Ngõ Tự Do, bữa nhiều nhất cũng chỉ 180k... Đi chơi, đi xem phim thì cũng toàn mấy bộ phim cũ cũ khi chẳng còn ai xem nữa, rạp chiếu phim giảm giá mới đi xem.

Rồi mua đồ đạc quần áo tặng, thấy em giày cũ cũ mua đôi mới tặng, em tưởng nếu ko phải giày auth thì tốt tốt 1 chút, đây mua đôi giày có 120k, dép guốc...v..v...có 150k đổ lại, quần áo cũng chỉ thế thôi?.

Mà ăn cũng không có khái niệm ăn ngon hay sao ấy, chỉ có ăn no thôi, cứ chỗ nào rẻ và no thì ăn. Thời buổi nào rồi còn tặng mấy cái kiểu móc chìa khóa, móc điện thoại...trong khi người ta được tặng son, mỹ phẩm các thứ 300-500k thôi chứ không đắt gì, còn chưa kể đến giày dép Auth, đấy các bạn cấp 3 còn được tặng giày Auth nữa nói chi đến sinh viên đại học?'.

Cô gái còn cho biết thêm rằng, tuy người yêu cô là sinh viên, nhưng học trường NEU và đi làm thêm có tiền.

Lên mạng than thở, chia tay người yêu vì 20/10 chỉ tặng được cốc trà sữa, ai dè cô gái bị ném đá sấp mặt-2

Cô gái bị dân mạng ném đá vì đỏng đảnh, thực dụng và ích kỷ. (Ảnh minh họa)

Sau ít giờ đăng tải, bài chia sẻ của cô gái thích quà cáp đã nhận được gần 20.000 like và hàng ngàn bình luận chia sẻ. Tuy nhiên cô gái không ngờ rằng, đa phần các bình luận đều thẳng tay 'ném đá' cô không thương tiếc.

Bạn Minh Tít thẳng thắn: 'Bạn là cô gái ích kỷ và thực dụng. Cậu ấy còn là sinh viên, thiếu thốn  trăm bề. Đã không giúp người yêu thì thôi lại còn vòi và yêu sách lại cao ngất ngưởng. Nhiều người còn mong người yêu tặng trà sữa mà còn không được. Đúng là có phúc không biết hưởng'.

'Người ta sinh viên yêu nhau dịp lễ có bông hồng là vui và hạnh phúc lắm rồi, sao em không tự hỏi người ta tặng toàn đồ rẻ mạt như vậy em đã tặng được lại cái kẹo mút 1k chưa. Chưa làm ra tiền đã ăn chơi,không biết quý trọng đồng tiền, chê bai thì em cũng chẳng ra gì đâu!' - Nicname Trâm Anh cùng thêm lời.

Có bình luận khác mỉa mai hơn: 'Gặp loại bạn trai này thì đúng là nên chia tay bạn ạ. Chia tay ngay đi để người ta đỡ khổ vì kiểu con gái chỉ thực dụng như em' hay 'bạn cho mình số bạn trai kia, mình còn chẳng có trà đá mà uống đây này!'...

Hiện câu chuyện của cô gái vẫn gánh không ít 'gạch đá' của dân mạng. Ai lướt facebook qua đọc được những dòng than thở 'giời ơi đất hỡi' ấy đều cảm thấy 'ngứa mắt', chêm đôi ba câu bình luận 'ném đá' cô nàng.

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.