Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lên đồ ấm áp cho ngày trời lạnh tăng cường với 4 kiểu chân váy chuyên dụng của mùa đông

Thay vì sự mỏng mát mềm mại, chân váy mùa lạnh thiên về chất liệu dày dặn để giữ ấm mà vẫn vô cùng nhẹ nhàng, nữ tính cho các nàng diện những ngày buốt giá.

Khi những cơn gió lạnh buốt tràn về cũng là lúc các tín đồ thời trang rục rịch tìm kiếm và sắm sửa cho mình những món đồ vừa hợp thời lại vừa ấm áp. Nếu như vào mùa hè, những chiếc chân váy là "vật bất li thân" của cô nàng công sở điệu đà, thì mùa đông này, chúng vẫn chiếm trọn sự ưu ái của phái đẹp bởi kiểu dáng trang nhã, phong phú cùng chất liệu dày dặn, giữ ấm tốt.

1. Váy dạ

Đối với những cô nàng mê mẩn chân váy ngắn thì váy dạ sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ngày gió mùa. Nếu bạn là cô gái mơ mộng yêu màu sắc, bạn có thể chọn cho mình chiếc váy dạ màu sáng hay in họa tiết để trông nổi bật hơn trong những ngày đông ảm đạm. Còn nếu bạn là cô nàng công sở yêu vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, thì chân váy dạ màu tối hay trung tính chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Chỉ cần thêm quần tất, áo len cao cổ hay sơmi đơn giản, khoác thêm áo khoác dài để đủ ấm áp, vậy là bạn đã có một diện mạo hoàn hảo để đến văn phòng rồi.

2. Váy len

Nhẹ nhàng và nữ tính, váy len luôn là sự lựa chọn hàng đầu được các quý cô vào ngày đông. Những chiếc chân váy ngắn bằng len này thường có dáng ôm sát và hoàn toàn không kén người mặc. Dù bạn cao hay nhỏ nhắn, mập mạp hay "mi nhon", chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo trong cách kết hợp thì váy len luôn là sự lựa chọn thông minh.

Váy len có thể kết hợp dễ dàng với áo cổ lọ hay áo khoác dáng dài, tạo nên vẻ đơn giản mà trẻ trung lịch sự cho những cô nàng công sở. Ngoài ra, legging, boots hay các phụ kiện khác như khăn quàng, mũ len... cũng chính là những "người bạn thân thiết" của chiếc váy ấm áp này.

3. Váy da/ da lộn

Đại diện cho phong cách phủi bụi và mạnh mẽ, váy da luôn khiến các nàng công sở e dè mỗi khi muốn diện chúng đến văn phòng. Tuy nhiên, sẽ thật phí phạm nếu lãng quên một chiếc váy đẳng cấp và thời thượng như thế này. Thật may là bạn chỉ cần biến hóa một chút thì sẽ có một set đồ khiến đồng nghiệp phải trầm trồ đấy nhé!

Váy da sẽ rất tuyệt nếu bạn kết hợp cùng những món đồ đơn giản khác như sơmi trơn màu lịch lãm hay "sexy hóa" bằng chiếc tanktop bó sát. Bạn đừng quên một đôi tất mỏng cùng boots cao cổ để tôn lên đôi chân thon thả nhé. Đối với những cô nàng không mấy "cò hương", hãy nhớ tránh xa những chiếc váy quá chật chội, thay vào đó, những chiếc váy vừa vặn với gấu xếp ly sẽ giúp bạn "tăng cân" ngay tức thì.

4. Váy midi bó sát

Nếu những chiếc maxi mang đến sự nhẹ nhàng, nữ tính, váy bút chì tạo vẻ lịch sự, thì chiếc váy midi bó sát chính là sự hòa quyện ngọt ngào của 2 yếu tố trên. Trẻ trung và không kém phần sành điệu, chiếc váy midi đã trở thành món đồ thời trang ưa thích của các quý cô mỗi khi cái lạnh tràn ngập trên phố. Không chỉ được đảm bảo bằng sự dày dặn, ấm áp, váy midi còn rất biết nịnh người mặc bằng dáng ôm sát, tôn đường cong chữ S nóng bỏng.

Theo Tri Thuc Tre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.