Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lên bàn mổ gấp vì khối u, Quách Thành Danh cầu khỏe mạnh để nuôi 4 con nhỏ

Ca sĩ “Tôi là tôi” cho biết anh bị khối u đại tràng, bác sĩ yêu cầu mổ gấp.

Mới đây, Quách Thành Danh chia sẻ trên trang cá nhân bức ảnh đang nằm viện. Nhiều đồng nghiệp và các fan tỏ ra lo lắng và chúc anh mau hồi phục sức khỏe.

Trao đổi với chúng tôi, Quách Thành Danh cho biết gần đây anh cảm thấy bản thân có nhiều điều bất thường nên đi thăm khám bác sĩ. Sau đó, anh được chuẩn đoán có khối u đại tràng khá nguy hiểm, được yêu cầu phải phẫu thuật gấp.

len ban mo gap vi khoi u, quach thanh danh cau khoe manh de nuoi 4 con nho hinh anh 1

Quách Thành Danh đăng ảnh nhập viện khiến mọi người lo lắng.

Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn xin bác sĩ dời lại vài ngày để hoàn thành các show diễn đã lên lịch từ trước. Điều này khiến ông bố 4 con bị trêu là ham kiếm tiền.

“Tiền bạc ham thật nhưng có thể mất cũng được, nhưng với mình uy tín vẫn là hàng đầu, ngoại trừ trường hợp bất khả kháng. Tôi đã nhận show ai thì dù như thế nào tôi cũng phải cố gắng hết mức để hoàn thành”, Quách Thành Danh chia sẻ.

Về khối u đại tràng, giọng ca “Tôi là tôi” cho biết, do anh phát hiện sớm nên chưa chuyển sang ung thư. Sau khi hoàn thành các show diễn, ngày 22.9 nam ca sĩ sẽ quay về Sài Gòn để tiến hành phẫu thuật, cắt bỏ khối u.

“Tôi chỉ cầu mong ông bà cho con sức khỏe vì đàn con còn quá thơ dại. Cố lên nào tôi ơi”, Quách Thành Danh tự nhủ bản thân.

len ban mo gap vi khoi u, quach thanh danh cau khoe manh de nuoi 4 con nho hinh anh 2

Tổ ấm với người con của giọng ca "Tôi là tôi".

Quách Thành Danh kết hôn với bà xã kém 8 tuổi cách đây 8 năm. Hiện tổ ấm của họ có 4 thiên thần kháu khỉnh và thông minh.

Về việc sinh nhiều con, giọng ca “Tôi là tôi” cho rằng "nhiều con, nhiều phúc"nên anh không suy nghĩ nhiều về vấn đề này. Bên cạnh đó, mặc dù rất sợ đau nhưng biết chồng thích em bé nên Bảo Ngọc đã cố gắng mà không hề than phiền điều gì. Điều đó làm nam ca sĩ luôn cảm thấy trân trọng và thầm mang ơn bà xã.

Cách đây không lâu, Quách Thành Danh đã tậu biệt thự 22 tỷ tặng vợ và các con. Anh cho hay, vợ sinh 4 con nên đã đủ vất vả. Bên cạnh đó, việc nhà và chăm con cũng chiếm hết thời gian của cô ấy. “Phần kinh tế tôi sẽ gánh vác hết, chạy show nhiều hơn một chút là được. Tôi phải làm việc gấp đôi ngày trước vì phải lo cho gia đình 6 người và 5 giúp việc”, anh kể.

 

 

Theo danviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.