Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lee Min Ho phải nhờ tới cảnh sát để dùng... nhà vệ sinh

Một nghệ sĩ luôn mong muốn công chúng chú ý đến mình. Nhưng đến mức bị người hâm mộ “khủng bố” không đi vệ sinh được như Lee Min Ho thì quả thực là một cơn ác mộng.

li1-copy-679e2
Lee Min Ho bị vây kín đến mức không đi nổi vào nhà vệ sinh

Mới đây, khi sang Trung Quốc để tiến hành ghi hình quảng cáo, Lee Min Ho đã bị các “fan” vây kín và không sao xoay sở nổi. Chương trình One Night of TV Entertainment của đài SBS đã kịp ghi lại những giây phút khổ sở của mỹ nam phim Vườn sao băng, đồng thời cho thấy sự nổi tiếng đã đạt tới đỉnh điểm của nam diễn viên 28 tuổi tại Trung Quốc.

Mok Ji Won, một nhân viên trong đoàn phim hôm đó còn còn tiết lộ thêm rằng: "Lee Min Ho đã cố vào nhà vệ sinh tại sân bay Trung Quốc nhưng do sự cuồng nhiệt của đám đông người hâm mộ, anh ấy thậm chí còn phải gọi cho cảnh sát để nhờ giúp đỡ”.

Khi chương trình One Night of TV Entertainment được phát sóng, rất nhiều khán giả Hàn Quốc đã đặt “trầm trồ” về mức độ nổi tiếng quá mức của Lee Min Ho ở quốc gia đông dân nhất thế giới. Chẳng hiểu các “fan” xứ Trung nghĩ gì khi theo thần tượng vào tới tận nhà vệ sinh, nhưng quả thật, cái giá của sự nổi tiếng không hề nhỏ.

Đầu năm nay, trang web tìm kiếm lớn nhất của Trung Quốc, Baidu đã công bố Lee Min Ho chính là ngôi sao Hàn Quốc đình đám nhất ở thị trường đại lục. Tính đến ngày 28/04/2015, nam diễn viên phim Người thừa kế đã có tới 27,437,227 lượt theo dõi trên weibo, một con số kỷ lục đối với các nghệ sĩ ngoại quốc.

Hôm 23/1 năm nay, khi Lee Min Ho quay một quảng cáo điện thoại tại Trung Quốc, đã có hơn 5000 fan của mỹ nam này tới bao vây địa điểm quay phim. Công ty quảng cáo đã phải sắp xếp 200 nhân viên bảo vệ để đảm bảo sự an toàn trong suốt quá trình quay. Còn Lee Min Ho thì vẫn phải mỉm cười và cố hoàn thành tốt các yêu cầu kịch bản, bất chấp khung cảnh hỗn loạn xung quanh.

li3-copy-33e87
Lee Min Ho càng “nổi” hơn khi công khai bạn gái 

Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm với ca sĩ Suzy, mức độ nổi tiếng của Lee Min Ho lại càng “lên như diều gặp gió”. Không như nhiều nghệ sĩ khác bị mất đi các hợp đồng quảng cáo khi dính scandal hẹn hò, cát-xê của cả Lee Min Ho lẫn Suzy thậm chí còn cùng tăng với tốc độ chóng mặt. Và những sự cố bị “fan” khủng bố như thế này, kỳ thực cũng là minh chứng cho thấy sức hút siêu “khủng” của Lee Min Ho.

theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.