Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho ngưỡng mộ cảnh nóng của đàn anh

Trò chuyện về bộ phim điện ảnh đầu tiên đóng vai chính, mỹ nam xứ Hàn tiết lộ những câu chuyện thú vị sau hậu trường.

 

Hôm 12/12, đoàn phim Gangnam Blues với sự tham gia chính của 2 mỹ nam Lee Min Ho, Kim Rae Won cùng đạo diễn Yoo Ha có buổi ra mắt báo giới ở Seoul. Tại đây, đạo diễn Yoo Ha tiết lộ tài tử Chuyện tình Harvard Kim Rae Won đã thực hiện chính xác yêu cầu giảm 15kg của ông trước ngày khởi quay. 

Kim Rae Won chia sẻ: “Đạo diễn bảo tôi phải giảm cân vì vai của tôi ở đoạn đầu phim là một người ăn mặc rách rưới. Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ”. Đến đây, Lee Min Ho cũng tiết lộ thêm: “Anh Kim Rae Won có một cảnh nóng nữa. Tôi cũng có nhưng không táo bạo như của anh ấy. Cảnh anh ấy diễn thật dữ dội. Tôi là đàn ông mà còn thấy anh ấy trông thật sexy và như một con thú trong phim”. 

Trong phim, nhân vật của Lee Min Ho và Kim Rae Won là đôi bạn thân lớn lên cùng nhau, sau này họ vướng vào cuộc chiến giành giật khu Gangnam.

Lee Min Ho và Kim Rae Won trong Gangnam Blues.
Lee Min Ho và Kim Rae Won trong Gangnam Blues.

Cũng trong buổi họp báo, đạo diễn Yoo Ha hé lộ Lee Min Ho không phải lựa chọn đầu tiên của ông nhưng đã bị vợ ông vốn thần tượng mỹ nam The Heirs thuyết phục. Nhà làm phim nói: “Ở nhà tôi đã bị vợ thuyết phục rồi ‘tẩy não’ để Lee Min Ho đóng vai chính trong phim. Vợ tôi là fan bự của cậu ấy. Sau 2 năm cuối cùng tôi cũng chấp nhận, làm việc với Lee Min Ho giống như định mệnh của tôi vậy”. Trong khi đó, Lee Min Ho cũng cười nói: “Đạo diễn nói trước đây ông ấy không hề ưa tôi”. 

Gangnam Blues sẽ được công chiếu từ ngày 21/1 năm sau.

Cặp nam chính trong buổi họp báo hôm 12/12.
Cặp nam chính trong buổi họp báo hôm 12/12.

Theo tintuconline

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.