Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho, Jeon Ji Hyun gây sốt với 'Huyền thoại biển xanh'

Ra mắt tại Hàn Quốc tối 16/11, Huyền thoại biển xanh đã tạo một sức hút mạnh mẽ từ khán giả và thu hút lượng người xem "khủng" 16,4%. Theo một thống kê mới đây, phim còn vượt qua cả Hậu duệ mặt trời về tỷ lệ xem, ngay từ tập đầu. Mặc dù vướng "nghi án" đạo nhái một tác phẩm truyền hình khác của Anh là Sherlock, phim vẫn được đón nhận nồng nhiệt. 

Một khán giả của Nate nhận xét, sự trở lại của "mợ chảnh" Jeon Ji Hyun thỏa mãn những trông đợi của họ về cô sau một thời gian vắng bóng: "Cô ấy thật tuyệt, cá tính diễn xuất không đụng hàng". Một người khác cho biết: "Mọi thứ cô ấy thể hiện đều khiến tôi không thể nhịn cười. Cô ấy đẹp quá". Số khác lại trông đợi Jeon Ji Hyun sẽ "điên" hơn nữa trong các tập tiếp theo. Hiện tại, hai nhân vật chính cùng bộ phim là những từ khóa hot trên trang tìm kiếm Naver.

lee-min-ho-jeon-ji-hyun-gay-sot-voi-huyen-thoai-bien-xanh

Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho cùng trở lại với "Huyền thoại biển xanh" sau nhiều năm vắng bóng. Ảnh: News

Sự ăn khách của phim từ ngay tập đầu giúp tên tuổi hai ngôi sao một lần nữa thêm hot. Trước đó, Jeon Ji Hyun từng ghi dấu tài năng diễn xuất qua hàng loạt các tác phẩm như Cô nàng ngổ ngáo, Hoa cúc vàng, Siêu trộm, Vì sao đưa anh tới... Sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng mảnh mai, cao ráo như người mẫu cùng lối diễn tự nhiên và có phần "tưng tửng", Jeon Ji Hyun chinh phục người hâm mộ ngay ở những cảnh đầu của phim, khi cô lao đầu vào cửa kính để ra biển, hay sang đường một cách rất "tiên cá". Nói về vai của mình, Jeon Ji Hyun mới đây chia sẻ: "Tôi đã rất vui khi nhận được lời mời này, tuy nhiên đây lại là một thử thách khó bởi vai nàng tiên cá hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các vai trước đây". Người đẹp cũng cho biết, cô không có ý định đóng nàng tiên cá một lần nữa: "Mặc dù thích nước, thích bơi lội, nhưng thực sự việc ngâm mình liên tục trong nước đã thử thách không nhỏ sức lực của tôi. Thậm chí tôi đã tự hứa với mình rằng sau này sẽ không bao giờ đóng phim nào liên quan đến nước, hay lửa nữa".  

Bạn diễn của Jeon Ji Hyun, Lee Min Ho càng không phải cái tên xa lạ trong làng giải trí, anh tạo nhiều dấu ấn với Vườn sao băng, Thợ săn thành phố, Người thừa kế... Với Huyền thoại biển xanh, Lee Min Ho kịp chiếm trọn trái tim khán giả với vẻ ngoài bảnh bao, lịch lãm cùng phong thái lạnh lùng, khi anh đóng vai một kẻ chuyên đi lừa đảo bằng cách thôi miên.  

lee-min-ho-jeon-ji-hyun-gay-sot-voi-huyen-thoai-bien-xanh-1

Lee Min Ho càng thêm hot với "Huyền thoại biển xanh". Ảnh: News

Sự kết hợp giữa hai diễn viên từng được Lee Min Ho chia sẻ là "không dễ dàng ở phút ban đầu", tuy nhiên rất sớm sau đó, họ tìm được tiếng nói chung. Ngôi sao xứ Hàn khen ngợi bạn diễn trên tờ Harper's Bazaar: "Cô ấy không bao giờ ngại ngần thể hiện "tinh hoa" của mình, đó là thứ khiến Jeon Ji Hyun trở nên đặc biệt quyến rũ". Trong khi đó, nói về Lee Min Ho, Jeon Ji Hyun chia sẻ rằng cô đánh giá cao năng lực của anh và coi Huyền thoại biển xanh là cơ hội tuyệt vời để hai người hợp tác. 

lee-min-ho-jeon-ji-hyun-gay-sot-voi-huyen-thoai-bien-xanh-2

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.