Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Min Ho ‘đấu’ phòng vé đầu năm với 2 mỹ nam

Trong tháng đầu tiên năm mới 2015, mỹ nam “Người thừa kế” sẽ có trận chiến phòng vé với hai cái tên hot không kém là Lee Seung Gi và Lee Min Ki.

Trong tháng 1/2015 tới, Lee Min Ho, Lee Seung Gi và Lee Min Ki là nam chính của 3 bộ phim cùng ra rạp Gangnam Blues, Today’s LoveShoot My Heart. Trong số này, Lee Min Ki là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh rộng hơn cả. Trong bộ phim Shoot My Heart ra mắt vào 28/1 tới, anh có vai diễn là anh chàng Seung Mi bị đưa vào một bệnh viện tâm thần. 

Lee Min Ki trong phim Shoot My Heart.
Lee Min Ki trong phim Shoot My Heart.

Tại đây, Seung Mi gặp gỡ Soo Myung (do Yeo Jin Goo đóng) cũng là một bệnh nhân. Bị tống vào bệnh viện không vì lý do gì nên Seung Mi quậy tưng bừng khi cố thoát ra khỏi đây. Mỹ nam sinh năm 1985 sở hữu khá nhiều phim điện ảnh với nhiều thể loại và gây chú ý với khán giả. Gần đây nhất, Lee Min Ki có bộ phim noir For The Emperor.

Trong khi đó, Lee Seung Gi dù gây dấu ấn trên màn ảnh nhỏ từ lâu nhưng Today’s Love là bộ phim điện ảnh đầu tiên của anh. “Rể út” vào vai anh chàng Kang Joon Soo ngây thơ thường bị “đá”, anh có mối tình với người đẹp Moon Chae Won gây ra nhiều tình huống hài hước. Today’s Love sẽ ra mắt vào ngày 15/1.

Lee Min Ho ‘đấu’ phòng vé đầu năm với 2 mỹ nam
Lee Seung Gi khổ sở vì yêu trong Today’s Love.

Cuối cùng, người hâm mộ Lee Min Ho đã chờ đợi từ lâu bộ phim hành động Gangnam Blues mà anh thủ vai chính. Đây là phần tiếp theo của bộ phim A Dirty Carnival (2006) kể về hai người đàn ông trong giới giang hồ quản lý khu Gangnam trong những năm 70. Sau khi làm mưa gió trong lĩnh vực truyền hình, Gangnam Blues đánh dấu bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của Lee Min Ho, mỹ nam sinh năm 1987 có nhiều cảnh quay đánh đấm, dự báo sẽ cởi bỏ hình ảnh mỹ nam từ thời Boys over Flowers. Gangnam Blues dự kiến công chiếu từ 21/1.

Lee Min Ho mạnh mẽ trong Gangnam Blues.
 
Lee Min Ho mạnh mẽ trong Gangnam Blues.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.