Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Jun Ki sẽ xuất hiện tới 10 phút trong ‘Resident Evil'

Lần đầu tiên tham gia một dự án bom tấn Hollywood, thời lượng Lee Jun Ki trên màn ảnh rộng là điều mà khán giả xứ kim chi quan tâm gần đây.

 

Cách đây vài ngày, bản trailer quốc tế của phần phim cuối Resident Evil (Resident Evil: The Final Chapter) ra mắt. Trong đoạn video, tài tử Hàn Quốc có cảnh chiến đấu với nữ chính do minh tinh Milla Jovovich thủ vai.

Trước đó, những hình ảnh mỹ nam Nhà vua và chàng hề tại phim trường từng được tiết lộ. Đây là vai diễn đầu tiên của Lee Jun Ki trên màn ảnh Hollywood.

Lee Jun Ki se xuat hien toi 10 phut trong ‘Resident Evil' hinh anh 1
Diễn viên Lee Jun Ki. Ảnh: Allure

Nổi tiếng từ bộ phim Nhà vua và thằng hề năm 2005, Lee Jun Ki là một trong những nam diễn viên mở ra hiện tượng “mỹ nam” của màn ảnh Hàn. Tên tuổi anh còn phủ sóng rộng rãi ở Nhật Bản và Trung Quốc.  Năm 2007, Lee Jun Ki nhận giải Ngôi sao mới nổi tại LHP Hawaii lần thứ 27.

Mới đây, những thông tin về vai diễn của Lee Jun Ki cùng thời lượng xuất hiện của anh trong phim được tiết lộ. Nam diễn viên sẽ vào vai một tay bắn tỉa, tướng Lee của tập đoàn Umbrella, sở hữu đai đen taekwondo. Mặc dù trong trailer, Lee Jun Ki chỉ xuất hiện chớp nhoáng với màn đánh đấm khá ấn tượng nhưng thời lượng anh lên phim sẽ từ 5 đến 10 phút.

Người hâm mộ Hàn Quốc hy vọng màn trình diễn của anh sẽ ấn tượng và có vai trò nhất định trong phim. Trước đó, các sao Hàn từng được xuất hiện vài phút trong các bom tấn Hollywood nhưng ít ai được thể hiện nhiều. Những tài tử có nhiều đất diễn nhất cho tới nay là Lee Byung Hyun, Choi Min Sik.

Lee Jun Ki se xuat hien toi 10 phut trong ‘Resident Evil' hinh anh 2
Tài tử Hàn trong trailer. Ảnh từ clip

Trước đó, Lee Jun Ki tiết lộ việc đạo diễn Paul W.S. Anderson đã mời anh tham gia sau khi xem những đoạn video của anh. “Anh ấy xem xét gương mặt và biểu cảm của tôi trước khi quyết định để tôi tham gia bộ phim. Anh ấy nói rằng không chọn tôi chỉ vì danh tiếng của tôi hay tư cách là ngôi sao Hallyu. Điều đó khiến tôi cảm động”.

Về ngôi sao chính của phim, Lee Jun Ki khen ngợi Milla Jovovich đã truyền cho anh cảm hứng và đả nữ Hollywood cũng thoải mái đón nhận những gợi ý của đồng nghiệp người Hàn.

Lee Jun Ki se xuat hien toi 10 phut trong ‘Resident Evil' hinh anh 3
Mỹ nam xứ Hàn bên đả nữ Hollywood Milla trên phim trường. Ảnh: Instagram

Resident Evil: The Final Chapter dự kiến ra rạp vào năm 2017. Trong khi đó, tại quê nhà, Lee Jun Ki sắp có bộ phim truyền hình Scarlet Heart: Ryeo lên sóng từ 29/8.

Trailer bản quốc tế của Resident Evil: The Final Chapter: Resident Evil: The Final Chapter với sự tham gia góp mặt của Lee Jun Ki.

 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.