Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lee Hyori vẫn chưa mang thai ở tuổi U40

Mới đây, nữ hoàng gợi cảm Kpop Lee Hyori lên tiếng phủ nhận tin đồn bầu bí bị đồn thổi từ lâu.

Mới trở lại mạng xã hội từ cuối 2016, sáng 7/2 ca sĩ Lee Hyori khiến người hâm mộ bất ngờ khi có buổi giao lưu trực tuyến trên Instagram. Để mặt mộc giản dị, giọng ca U Go Girl chia sẻ về cuộc sống với người chồng là nhạc sĩ Lee Sang Soon trên đảo Jeju, đặc biệt là tin đồn mang thai.

Lee Hyori van chua mang thai o tuoi U40 hinh anh 1
Lee Hyori giao lưu trực tuyến với người hâm mộ qua mạng xã hội. Ảnh: Instagram.

“Năm nay tôi tròn 39 tuổi. Tôi sẽ có con khi nào tự có bầu. Trên đời này không phải chuyện gì cũng đi theo kế hoạch mà mình đặt ra”, nữ ca sĩ nói. Lee Hyori từng nhiều lần vướng tin đồn mang thai nhưng cô đều im lặng. Nữ ca sĩ kết hôn với nhạc sĩ Lee Sang Soon vào mùa thu năm 2013, sau đó cặp đôi chuyển về sống ở Jeju. Vào mỗi dịp kỷ niệm ngày cưới, vợ chồng họ Lee lại đi chụp ảnh cưới.

Ở tuổi U40, Lee Hyori chưa lên thiên chức cao quý nhưng đã “làm mẹ” của khá nhiều vật nuôi.

Cô cập nhật về cuộc sống hiện tại: “Tôi không tập tành gì ngoài yoga. Thật khó để dắt chó to đi dạo ở Seoul, vì thế thật tốt khi bạn ở Jeju. Nuôi chó là một việc quan trọng, tôi đã bắt đầu và không thể ngừng lại. Mèo của chúng tôi cũng sống rất khỏe nữa, nó hơn 12 tuổi rồi. Và chồng tôi đang vắng nhà để đi làm”.

Lee Hyori van chua mang thai o tuoi U40 hinh anh 2
Giọng ca gợi cảm đang chuẩn bị trở lại Kpop. Ảnh: AKP.

Cách đây không lâu, nhà sản xuất Kim Do Hyun khoe bức ảnh chụp cùng Lee Hyori và chú thích: “Người bạn 15 năm - Lee Hyori”. Đây là người đã nhào nặn hit 10 Minutes giúp nữ ca sĩ nổi tiếng ở châu Á. Người hâm mộ đoán rằng bộ đôi tái hợp cho sản phẩm mới.

Giọng ca gợi cảm ký hợp đồng với công ty mới vào tháng 11/2016 để chuẩn bị cho sự trở lại. Ca khúc gần đây nhất mà Lee Hyori góp giọng là Discarded on the Side of the Road cùng với các ca sĩ Lee Seung Hwan, Jun Ji Kwon. Cuối năm ngoái, cô cũng xuất hiện trong album mới của đàn chị Uhm Jung Hwa.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.