Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lee Hyori cho Hyosung mượn trang phục

 

Đàn em thuộc nhóm Secret có vinh dự được đàn chị kỳ cựu cho mượn đồ diễn để cover những ca khúc nổi tiếng.

Chương trình M! Countdown (đài Mnet) mới lên sóng số kỷ niệm 20 năm ra mắt. Tại đây, nữ ca sĩ Hyosung của nhóm Secret có màn cover đặc biệt. Cô thể hiện lại 2 hit 10 MinutesU-Go-Girl của đàn chị Lee Hyori. 

10 Minutes là một trong những hit của Lee Hyori khi mới khởi nghiệp solo. Ca khúc thuộc album Stylish ra mắt năm 2003 và phổ biến tại các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Còn U-Go-Girl là đĩa đơn đình đám trong album It's Hyorish phát hành năm 2008.

Hyosung sôi động trong màn biểu diễn ở M! Countdown số mới nhất.
Hyosung sôi động trong màn biểu diễn ở M! Countdown số mới nhất.

Có dịp thể hiện lại 2 hit ăn khách, Hyosung chia sẻ với tờ Star News hôm 6/3: “Tôi rất vinh dự khi được cover hit của tiền bối mà tôi thích từ nhỏ. Trong quá trình tập luyện tôi rất vui và háo hức”.

Hyosung nằm trong số những idol nữ sở hữu phong cách sexy, nối gót theo Lee Hyori. Để chuẩn bị cho màn trình diễn, nữ ca sĩ trẻ tiết lộ đàn chị đã cho cô mượn đồ diễn. "Trang phục tôi diện trên sân khấu từng được Lee Hyori mặc. Tôi rất biết ơn chị ấy” - Hyosung nói.

Hyosung cover 2 hit của đàn chị Lee Hyori.
 
Hyosung cover 2 hit của đàn chị Lee Hyori.

Trên sân khấu M! Countdown, thành viên Secret mặc chiếc áo thun dài tay dáng crop top cùng với chân váy yếm, khoe giọng hát và vũ đạo sôi động. Tuy nhiên màn trình diễn không được đánh giá cao. 

Nhiều khán giả nhận xét, nữ ca sĩ trẻ không đủ lửa để làm nên màn trình diễn cuốn hút như đàn chị. Thêm vào đó, giọng hát của Hyosung bị đánh giá không phù hợp với 2 ca khúc trên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.