Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lee Hongki (FT Island) khiến các fan bất ngờ khi phát hành ca khúc mới dù vẫn đang trong quân ngũ

Dù đang trong quân đội, Lee Hongki chuẩn bị phát hành ca khúc mới khiến các fan hâm mộ thực sự phấn khích.

Lên đường nhập ngũ vào ngày 30/9 năm ngoái, Lee Hongki khiến các fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối bởi những hoạt động bị trì hoãn trong vòng 2 năm của anh chàng. Những tưởng trong suốt quá trình tham gia quân đội, khán giả và các fan hâm mộ sẽ không thể lắng nghe giọng hát cũng như sản phẩm âm nhạc mới từ Lee Hongki, thì anh chàng đã bất ngờ 'thả thính' về ca khúc mới khiến nhiều người thực sự thích thú.

Lee Hongki (FT Island) khiến các fan bất ngờ khi phát hành ca khúc mới dù vẫn đang trong quân ngũ 0

Lee Hongki (FT Island) khiến các fan bất ngờ khi phát hành ca khúc mới dù vẫn đang trong quân ngũ 1

Mới đây, công ty quản lý FNC Entertainment khiến các fan hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ thời gian phát hành ca khúc mới của Lee Hongki, điều đặc biệt là bởi ca khúc được ra mắt vào thời điểm anh chàng vẫn đang thực hiện nghĩa vụ quân sự. Theo đó, ca khúc lần này của mang tên Mixtape và sẽ được phát hành vào ngày 5/2. Ca khúc đã được hoàn thành vào thời điểm trước khi nhập ngũ, trong lúc Hongki đang nhớ về các fan hâm mộ của mình.

Lee Hongki (FT Island) khiến các fan bất ngờ khi phát hành ca khúc mới dù vẫn đang trong quân ngũ 2

Lee Hongki (FT Island) khiến các fan bất ngờ khi phát hành ca khúc mới dù vẫn đang trong quân ngũ 3

Thông tin này khiến các fan hâm mộ thực sự bất ngờ và vui sướng. Vậy là ngay cả khi Hongki đang trong quân đội, chúng ta vẫn có thể thưởng thức ca khúc mới của anh chàng. Chắc hẳn đây sẽ là 1 ca khúc ngập tràn cảm xúc mà Hongki muốn gửi gắm tới các fan hâm mộ của mình.Hãy tiếp tục theo dõi cũng như chờ đợi sự trở lại chính thức của Lee Hongki trong tương lai nhé!

 

Theo saostar

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.