Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lee Hi mặt buồn rười rượi, Somi biểu diễn vô hồn sau khi công ty gặp scandal

Quảng bá bài hát mới đúng lúc YG đang gặp scandal lớn, cả Somi lẫn Lee Hi đều mất tinh thần rõ rệt.

Tuần này, Boy With Luv của các chàng trai vàng BTS tiếp tục đạt chiến thắng thứ 19 trên tất cả các mặt trận âm nhạc, đồng thời giữ vị trí đầu bảng liên tục trong 8 tuần tại BXH Music CoreBoy With Luv đã chiến thắng No One của Lee Hi và Unspoken Words của Davichi với điểm số cách biệt. 

BTS chiến thắng với Boy With Luv.

BTS chiến thắng với Boy With Luv.

Vào ngày 12/06, Yunho phát hành album solo mini đầu tiên True Colors với ca khúc chủ đề Follow. Chỉ sau một ngày, album này đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Itunes của 15 quốc gia. Trên sân khấu Music Core tuần này, Yunho cũng đã đốt cháy sân khấu với màn trình diễn Follow cực chất.

Vào ngày 12/06, Yunho phát hành album solo mini đầu tiên True Colors với ca khúc chủ đề Follow. Chỉ sau một ngày, album này đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Itunes của 15 quốc gia. Trên sân khấu Music Core tuần này, Yunho cũng đã đốt cháy sân khấu với màn trình diễn Follow cực chất.

 

Follow - Yunho

Sau một thời gian dài bị gián đoạn, cuối cùng Jeon Somi đã ra mắt ca khúc solo đầu tay Birthday. Theo đúng kế hoạch, nữ idol sinh năm 2001 đã tổ chức một buổi showcase để giới thiệu album của mình tới giới báo chí. Tuy nhiên, Somi lại khiến tất cả mọi người có mặt trong buổi showcase phải ngỡ ngàng khi thông báo sẽ không diễn bất kỳ một ca khúc nào kể cả bài hát chủ đề Birthday vì lý do: 'Vũ đạo của ca khúc này hiện đang bị thay đổi. Nó khác với những gì mà em thể hiện trong MV. Vì vậy hôm nay, em chưa thể biểu diễn được'.

Trên sân khấu Music Core mới đây, Somi đã biểu diễn một lượt hai ca khúc Outta My Head và Birthday như để bù đắp cho sự thiếu sót của buổi showcase trước đó không lâu. Tuy được đầu tư hoành tráng, song sân khấu debut của Somi lại bị đánh giá là vô hồn, giọng hát thiếu cảm xúc và vũ đạo chưa thật sự dứt khoát, mạnh mẽ. 

Lee Hi mặt buồn rười rượi, Somi biểu diễn vô hồn sau khi công ty gặp scandal 2

Nhưng những điểm trừ này vẫn có thể lý giải được, bởi cô nàng 19 tuổi đang mang trong mình áp lực nặng nề từ scandal của công ty và đàn anh. Hy vọng trong những sân khấu tiếp theo, Somi có thể sớm lấy lại được sự tự tin.  

 

Somi debut với Birthday

Sau khi B.I vướng scandal nghiêm trọng và tuyên bố rời nhóm, Lee Hi đã phải tiếp tục quảng bá ca khúc mới No One một mình. Lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu mà thiếu đi người bạn thân, Lee Hi vẫn hoàn thàn màn biểu diễn rất tốt. Điều đáng chú ý là gương mặt của cô luôn giữ biểu cảm buồn và ủ rũ. Theo nhiều người suy đoán, vụ việc của B.I ít nhiều đã để lại sự buồn bã trong lòng nữ ca sĩ.

Mới tuần trước còn đầy đủ cả 2... 

Mới tuần trước còn đầy đủ cả 2... 

Nay đã chỉ còn mình Lee Hi cô độc trên sân khấu. 

Nay đã chỉ còn mình Lee Hi cô độc trên sân khấu. 

Phần rap của B.I được xem như điểm kết nối các phần trong bài hát nên người hâm mộ vẫn hy vọng trong những sân khấu sau này, Lee Hi sẽ tìm một rapper thay thế người bạn thân để có thể tiếp tục quảng bá bài hát thành công. 

No One - Lee Hi

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.