Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Dong Wook thừa nhận chọn đóng phim mới là vì Yoo In Na

Lee Dong Wook không ngần ngại thừa nhận rằng anh đồng ý tham gia phim 'Touch your heart' là vì biết mình sẽ đóng cặp với Yoo In Na.

Trong một buổi phỏng vấn gần đây của bộ phim Touch your heartLee Dong Wookđã có những chia sẻ đầy thú vị về dự án truyền hình kết hợp với Yoo In Na.

Khi được hỏi lý do vì sao lại lựa chọn đóng một bộ phim thuộc thể loại hài lãng mạn như Touch your heart, Lee Dong Wook cho biết: 'Đạo diễn Park Jun Hwa đã động viên tôi rất nhiều vì chính anh ấy là người trao vai diễn Kwon Jung Rok vào tay tôi. Về cá nhân tôi, tôi đã cảm thấy có thêm động lực nhờ những bình luận tích cực từ phía khán giả'.

Lee Dong Wook thừa nhận chọn đóng phim mới là vì Yoo In Na 0

Bên cạnh đó, Lee Dong Wook cho biết thêm rằng Yoo In Na cũng là một trong những lý do khiến anh đồng ý nhận vai diễn lần này: 'Tôi chọn bộ phim này một phần lý do là vì tôi cảm thấy thoải mái và tin tưởng khi đóng cặp với Yoo In Na. Chúng tôi sẽ cố gắng để thể hiện cho khán giả thấy nhiều mặt tính cách của nhân vật và những phản ứng hóa học mà khán giả chưa được xem trước đây'.

Lee Dong Wook thừa nhận chọn đóng phim mới là vì Yoo In Na 1

Giới thiệu thêm về nhân vật Kwon Jung Rok, Lee Dong Wook cho biết: 'Jung Rok là một luật sự mắc bệnh cầu toàn. Anh ta không có chút ý niệm muốn hẹn hò nào và luôn phân định rạch ròi giữa cuộc sống cá nhân với công việc. Đối với người khác, anh ta có thể là một người cứng nhắc, không quan tâm bất kỳ thứ gì khác ngoài công việc. Nhưng thực tế thì anh ta lại khá là ấm áp. Đây cũng là một khía cạnh biến hóa mới mà tôi muốn thể hiện cho khán giả thấy'.

Lee Dong Wook thừa nhận chọn đóng phim mới là vì Yoo In Na 2

Touch your heart dự kiến sẽ lên sóng vào lúc 21g30 (giờ địa phương) ngày 6/2 trên kênh truyền hình cáp tvN.

 

Theo trithuctre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.