Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Da Hae hốc hác, xuống sắc trong sự kiện

Thần sắc người đẹp phim “Hoa hồng xanh” trông gầy gò, nhợt nhạt trong buổi ra mắt show truyền hình mới.

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 1
Sáng 14/2, nữ diễn viên Lee Da Hae tham dự buổi họp báo của chương trình truyền hình thực tế mới Guest House Daughters tại KBS Seoul Yeouido. Đây là dự án mới nhất của Lee Da Hae sau bộ phim Hotel King năm 2014. Người đẹp diện bộ vest, áo cổ sâu tới dự. 

 

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 2
Nhiều người nhận ra Lee Da Hae gầy gò trông thấy. Gương mặt cô cũng hốc hác và thiếu sức sống hơn trước. Người đẹp phim Hoa hồng xanh từng là biểu tượng nhan sắc dao kéo của showbiz Hàn. 

 

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 3
Nhiều khán giả tiếc nuối nhận xét diện mạo của Lee Da Hae không còn như thời kỳ hoàng kim vì nữ diễn viên ngày càng nghiện phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, kiêng kem quá đà để giữ cân khiến cô hốc hác đáng báo động.

 

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 4
Lee Da Hae trông lép vế so với các đồng nghiệp nữ cùng tham gia chương trình. Sự kiện còn có ngôi sao dao kéo khác là cựu hoa hậu Park Shi Yeon. Cô nổi bật trong bộ đầm đỏ, khoác áo hờ. 

 

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 5
Lee Da Hae đang hẹn hò nam ca sĩ Se7en. Trong buổi phỏng vấn hồi đầu tháng, người đẹp 32 tuổi thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm. 

 

Lee Da Hae hoc hac, xuong sac trong su kien hinh anh 6
Lee Da Hae tiết lộ từng không có thiện cảm với Se7en vì scandal đi mát-xa khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự, nhưng cô thay đổi quan điểm khi có dịp gặp anh trong một sự kiện. “Càng nói chuyện, tôi càng nhận ra sự ngây ngô và vui vẻ của anh ấy, không hề như tôi từng nghĩ. Nếu tôi ở trong hoàn cảnh ấy (bị công chúng chỉ trích), tôi sẽ chẳng thể nào vui vẻ được như thế. Anh ấy như đứa trẻ ngây thơ vậy”, nữ diễn viên nói.  

 theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.