Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
Lee Byung Hun viết tiếp giấc mơ Hollywood với vai cao bồi

Tài tử xứ Hàn là một thành viên của nhóm Bảy tay súng oai hùng trong bom tấn “The Magnificent Seven”. Trái với các “đồng nghiệp”, nhân vật Billy Rocks của anh chuyên sử dụng dao.

 

Trailer bộ phim 'Bảy tay súng huyền thoại': Đây là phiên bản làm lại từ bộ phim kinh điển cùng tên thuộc thể loại Viễn Tây của Hollywood hồi năm 1960.

 

The Magnificent Seven của đạo diễn Antoine Fuqua là bom tấn thuộc thể loại Viễn Tây chuẩn bị ra rạp từ 23/9. Phim được làm lại từ bộ phim cao bồi nổi tiếng cùng tên năm 1960. Nhưng bản thân nguyên tác lại vốn dựa trên tác phẩm kinh điển khác là Seven Samurai (1954) của điện ảnh Nhật Bản.

Trong số bảy thành viên của nhóm Bảy tay súng oai hùng mới, đáng chú ý có gã cao bồi Billy Rocks. Không giống như sáu đồng nghiệp, nhân vật do Lee Byung Hun lại chuyên sử dụng dao trong cuộc chiến bảo vệ một ngôi làng vô tội ở vùng đất Mexico “lành ít dữ nhiều”.

Lee Byung Hun viet tiep giac mo Hollywood voi vai cao boi hinh anh 1
Tạo hình của Lee Byung Hun trong bộ phim mới The Magnificent Seven. Ảnh: Sony.

Thành danh sớm ở quê hương Hàn Quốc, Lee Byung Hun nuôi mộng gây dựng tên tuổi tại Hollywood suốt nhiều năm qua. Đến giờ, anh không còn là gương mặt xa lạ đối với khán giả Bắc Mỹ.

Có một điều thú vị rằng bộ phim tiếng Anh đầu tiên mà anh tham gia là I Come with the Rain (2009), do đạo diễn Trần Anh Hùng người Pháp gốc Việt thực hiện. Cũng trong năm 2009, anh sắm vai gã ninja Storm Shadow trong G.I. Joe: The Rise of Cobra.

Sau đó bốn năm, Lee Byung Hun cùng lúc trở lại sắm vai diễn hành động đó trong G.I. Joe: Retaliation (2013), đồng thời góp mặt trong RED 2 (2013) bên cạnh nhiều tên tuổi gạo cội như Bruce Willis hay Helen Mirren.

Lee Byung Hun viet tiep giac mo Hollywood voi vai cao boi hinh anh 2
Hình ảnh Lee Byung Hun trong bộ phim I Come with the Rain của đạo diễn Trần Anh Hùng. Ảnh: TF1.

Bước sang mùa hè 2015, tài tử xứ Hàn sắm vai người máy hủy diệt T-2000 trong phần tiếp theo của loạt Kẻ hủy diệt mang tên Terminator: Genisys.

Năm nay, giấc mơ Hollywood của anh tiếp nối bằng The Magnificent Seven. Chia sẻ về quá trình quay phim, tài tử thừa nhận khí hậu ở miền Viễn Tây rất nóng và khắc nghiệt, thậm chí khiến nhiều người trông ê-kíp phải nhập viện vì mất nước.

Lee Byung Hun chia sẻ nhân vật Billy Rocks của anh khá được ưu ái, khi có điểm nhấn rõ ràng nằm ở vũ khí. Giữa rừng mưa đạn, một chàng trai gốc Á mang song đao, lướt qua kẻ thù như một bóng ma và cứ thế lấy mạng chúng.

Đạo diễn Antoine Fuqua của The Magnificent Seven gọi vui Billy Rocks là “cao bồi ninja”. Nhân vật luôn phải giữ vẻ mặt lạnh lùng, điều mà Lee Byung Hun đã quá quen trong nhiều tác phẩm hình sự Hàn Quốc nổi tiếng như A Bittersweet Life (2005) hay I Saw the Devil (2010).

Lee Byung Hun chia sẻ về vai diễn cao bồi phóng dao: Tài tử người Hàn Quốc là một trong bảy diễn viên chính của bom tấn "The Magnificent Seven".

 

Song, cái khó dành cho tài tử là anh vẫn phải khiến cho người xem cảm thấy tâm lý lúc sôi sục như lửa bên trong vẻ ngoài trầm tĩnh đó. Lee Byung Hun rất nhiệt tình trên trường quay và đã nhiều lần xin được diễn lại sau khi cảm thấy phần thể hiện của mình chưa ưng ý.

Người đóng thế cho Lee Byung Hun trong phim là Ryan Ryusaki cũng hết lời ca ngợi khi gọi anh là “Tom Cruise xứ Hàn”, đồng thời nhận xét ngôi sao xứ Hàn rất khiêm tốn và lịch thiệp. Do Byung Hun biết võ thuật căn bản, Ryusaki cũng không tốn quá nhiều thời gian để chỉ dạy ngôi sao trong các pha hành động.

The Magnificent Seven (Bảy tay súng huyền thoại) chính thức khởi chiếu trên toàn quốc từ 23/9.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.