Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lệ Quyên song ca cùng ca sĩ hải ngoại Thái Châu

 

Hai giọng ca hòa quyện trong ca khúc "Đêm tâm sự", cũng là bài hát chủ đề cho album "Khúc tình xưa 3".

Sau gần một năm ấp ủ và thực hiện, Lệ Quyên đã hoàn tất việc thu âm album Khúc tình xưa 3. 

Bà mẹ một con chia sẻ, 2 album Khúc tình xưa 1 và 2 phát hành trước đây đã rất thành công bởi tính đồng chất trong màu sắc âm nhạc, ý tưởng, nên việc lựa chọn ca khúc trong album thứ 3 lần này là thách thức lớn cho cô. Sau khi đắn đo, suy nghĩ, cô và ê-kíp đã quyết định chọn thu âm 11 bài bolero nổi tiếng như Đêm tâm sự, Sương lạnh chiều đông, Chuyến tàu hoàng hôn

Trong album, Lệ Quyên song ca cùng ca sĩ hải ngoại Thái Châu - giọng ca đàn anh mà cô rất ngưỡng mộ trong ca khúc chủ đề Đêm tâm sựNữ ca sĩ chia sẻ, khi ngỏ lời mời Thái Châu góp giọng trong album, anh lập tức gật đầu đồng ý.

f
Lệ Quyên kết hợp cùng Thái Châu trong ca khúc chủ đề của album Khúc tình xưa 3.

Về phía Thái Châu, anh dành nhiều tình cảm cho Lệ Quyên khi cho biết cô là một trong những giọng hát thế hệ đàn em mà anh yêu thích. Trong quá trình thu âm, Thái Châu không ngại ngần truyền nhiều kinh nghiệm quý báu cho Lệ Quyên.

f
Nam danh ca nhiệt tình hướng dẫn ca sĩ đàn em mà anh yêu thương.

Lệ Quyên cho biết, khách mời trong chuỗi album Khúc tình xưa là một sự kết hợp hiếm hoi. Trước hết, cô phải cân nhắc ca khúc nào song ca là hay nhất, tiếp theo là phải có bản phối mới, hay và phù hợp cho chất giọng cả hai. 

Với ca khúc Đêm tâm sự, giọng hát nức nở của Lệ Quyên và sự trải nghiệm của Thái Châu hứa hẹn mang đến cảm xúc mới cho sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương, từng được nhiều thế hệ ca sĩ thể hiện thành công.

Để hoàn thành album Khúc tình xưa 3 kịp tiến độ, Lệ Quyên cùng ê-kíp gần như không có ngày nghỉ trong dịp Tết Ất Mùi để dành thời gian cho việc hòa âm album một cách chỉnh chu. Khúc tình xưa 3 được phát hành vào ngày 8/3 trên toàn quốc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.