Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lễ trao giải AAA 2019 'thảm họa': Thảm đỏ sơ sài, sao Việt bị phân biệt và công tác an ninh kém

Hàng loạt những bất cập, thiếu sót trong khâu tổ chức biến lễ trao giải Hàn Quốc diễn ra ở Mỹ Đình trở thành thảm họa.

Tối 26/11, lễ trao giải Asia Artist Awards 2019 - AAA 2019 diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội.

Lễ trao giải có sự tham gia của gần 100 ngôi sao đình đám xứ Hàn như Super Junior, Yoona, Ji Chang Wook, Park Min Young, Red Velvet... Tuy nhiên, sự kiện này lại có quá nhiều bất cập. Nhiều người hâm mộ dùng từ "thảm họa" để nói về Asia Artist Awards 2019 - AAA 2019.

Thời gian bị dời đột ngột, giá vé giảm gây bức xúc

Ban đầu, AAA 2019 được thông báo là sẽ bắt đầu lúc 17h với phần thảm đỏ. Tại đây, các nghệ sĩ chụp ảnh với những fan mua hạng vé VIP và SVIP. Tuy nhiên, ngay sát giờ diễn ra thảm đỏ, ban tổ chức bất ngờ thông báo dời thời gian đến 18h40.

Không chỉ vậy, những fan mua vé VIP và SVIP cũng không hề có lối đi riêng hay được ai hướng dẫn nên khi vào sân, họ phải ngồi dưới đất hoặc không thể có chỗ ngồi đúng với vị trí ban đầu mình mong muốn.

Trong khi đó, tình trạng hỗn loạn do fan xô hàng rào, chen lấn nhau để vào trước và có vị trí tốt biến thảm đỏ và khu vực sân khấu trở thành một "bãi chiến trường".

Le trao giai AAA 2019 'tham hoa': Tham do so sai, sao Viet bi phan biet va cong tac an ninh kem hinh anh 1

Không khí hỗn loạn, chen chúc trước giờ diễn ra lễ trao giải.

Đó là chưa tính đến việc trong thời điểm diễn ra chương trình, giá vé của AAA 2019 bất ngờ bị giảm xuống, phe vé chợ đen được dịp mời chào. Đây là một thiệt thòi với những khán giả bỏ tiền triệu mua vé từ trước.

Sau khi khán giả di chuyển vào bên trong, nhiều khu vực ở sân vận động Mỹ Đình vẫn vắng người. Trong khi đó, nhiều khán giả bức xúc với cách làm việc của ban tổ chức bởi họ bị sắp xếp ngồi gần khu vực nhà vệ sinh công cộng nên tầm nhìn bị hạn chế.

MC đọc tên nghệ sĩ như quát

Ngay từ phần thảm đỏ, AAA 2019 đã gây tranh cãi vì MC đọc tên nghệ sĩ như quát, cộc lốc và không hề có chút cảm xúc. "Đang cãi nhau với người yêu bị bắt đi làm MC hay gì mà đọc tên nghệ sĩ cộc lốc vậy" - một cư dân mạng bình luận.

Không chỉ vậy, MC của chương trình còn thiếu chuyên nghiệp đến mức đọc tên vài ngôi sao Hàn Quốc như đang đánh vần.

Le trao giai AAA 2019 'tham hoa': Tham do so sai, sao Viet bi phan biet va cong tac an ninh kem hinh anh 2

 Các nghệ sĩ xuất hiện chớp nhoáng trên thảm đỏ và bị đọc tên như quát.

 Tổ chức ở Việt Nam nhưng chỉ nói tiếng Hàn

Dù là sự kiện do ê kíp Hàn Quốc tổ chức ở Việt Nam, với phần đông khán giả là người Việt nhưng chương trình không sắp xếp phiên dịch tiếng Anh hay tiếng Việt.

Mọi hoạt động trong sự kiện đều được trao đổi bằng tiếng Hàn. Chỉ trong màn trao giải cho các nghệ sĩ Việt Nam mới có sự xuất hiện của phụ đề tiếng Việt.

Ngoài 4 MC Hàn Quốc là Lee Teuk, Lim Ji Yeon, Nancy và Ahn Hyo Seob, chương trình còn có Vũ Mạnh Cường là MC chính. Tuy nhiên, anh chỉ dẫn vài đoạn và không có sự tương tác với nghệ sĩ Hàn Quốc.

Việc này dẫn đến nhiều khán giả không hiểu tiếng Hàn không thể theo dõi được diễn biến của chương trình. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả xem qua livestream bức xúc và sau đó, ban tổ chức cũng phát phụ đề trên màn hình lớn nhưng chỉ được một lát là tắt.

Sao Việt bị phân biệt đối xử, sao Hàn mệt mỏi vì sự kiện diễn ra quá lâu

Một bất cập khác của AAA 2019 là việc ban tổ chức sắp xếp vị trí ngồi cho các nghệ sĩ tham gia. Theo đó, dù là 3 nghệ sĩ Việt Nam lên nhận giải trong sự kiện nhưng Bích Phương, Quốc Trường và Bảo Thanh lại bị xếp ngồi ở hàng ghế bên rìa khu vực khách mời, ít khi được lên hình và cũng chẳng ai phỏng vấn.

Trong khi đó, nghệ sĩ Hàn Quốc được xếp ngồi ở trung tâm, máy quay lia đến liên tục và còn được phỏng vấn. "Tổ chức ở Việt Nam mà không tôn trọng nghệ sĩ Việt Nam thì lần sau sang nước khác mà làm" - một khán giả bức xúc chia sẻ trên mạng xã hội.

Le trao giai AAA 2019 'tham hoa': Tham do so sai, sao Viet bi phan biet va cong tac an ninh kem hinh anh 3

Vị trí ngồi của 3 nghệ sĩ Việt Nam.

Đáng nói hơn, công tác an ninh ở khu vực sân khấu cực kì kém, được nhận xét là "như một cái chợ". Diễn viên Quốc Trường đang phát biểu nhận giải, một người đàn ông chạy lên xin chụp ảnh cùng khiến anh "đứng hình" vài giây.

Ngoài ra, lễ trao giải kéo dài gần 6 tiếng đồng hồ cũng khiến các nghệ sĩ mệt mỏi vì ngồi quá lâu.

Le trao giai AAA 2019 'tham hoa': Tham do so sai, sao Viet bi phan biet va cong tac an ninh kem hinh anh 4

Người đàn ông chạy lên sân khấu chụp ảnh khi Quốc Trường đang phát biểu. 

 

Theo VTC News

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.