Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lệ Quyên: "Tôi không nghĩ chuyện lùm xùm với Hà đáng để mọi người nhắc đến"

Theo Lệ Quyên, dù nảy sinh mâu thuẫn với Hồ Ngọc Hà nhưng đã là bạn thì sẽ mãi mãi là bạn.

Mối quan hệ giữa “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên và “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là tâm điểm chú ý của công chúng mọi thời điểm. Cả hai từng là đôi bạn thân từ khi mới tham gia showbiz, cùng nhau trải qua những thời điểm khó khăn nhất cho đến lúc tạo dựng được vị thế nhất định trong làng giải trí. Thế nhưng, chỉ vì một lý do cá nhân mà Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà bất ngờ nảy sinh mâu thuẫn. 

Đã một thời gian dài, cả hai không nhìn mặt nhau và ngay cả khi cùng tham dự một sự kiện hay đêm nhạc, Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà cũng lướt qua nhau như hai người xa lạ. Thậm chí, sau khi Lệ Quyên chia sẻ quan điểm cá nhân trên mặt báo về chủ đề “người thứ ba” và có nhiều hàm ý ám chỉ Hồ Ngọc Hà, hai nữ ca sĩ đã nảy sinh “khẩu chiến” trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, làm tốn nhiều giấy mực báo chí. 


Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn rất thân thiết, cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất đến khi thành danh. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng là đôi bạn rất thân thiết, cùng nhau trải qua khoảng thời gian khó khăn nhất đến khi thành danh.


Sau thời gian dài mâu thuẫn tình bạn, tháng 10/2017, Đàm Vĩnh Hưng đã làm "cầu nối" để hàn gắn mối quan hệ của Hà Hồ và Lệ Quyên bằng việc cùng chụp chung hình chung với cả hai trong cùng sự kiện. Thế nhưng, Lệ Quyên - Hà Hồ vẫn không thể xoá bỏ mâu thuẫn. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sau thời gian dài mâu thuẫn tình bạn, tháng 10/2017, Đàm Vĩnh Hưng đã làm "cầu nối" để hàn gắn mối quan hệ của Hà Hồ và Lệ Quyên bằng việc cùng chụp chung hình chung với cả hai trong cùng sự kiện. Thế nhưng, Lệ Quyên - Hà Hồ vẫn không thể xoá bỏ mâu thuẫn.

Tuy nhiên, chưa khi nào Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên chia sẻ rõ ràng về lý do “cạch mặt” nhau hay tiết lộ về mối quan hệ hiện tại. Chỉ cho đến chiều 15/1, trong buổi ra mắt album nhạcTrịnh của mình, Lệ Quyên mới có nhiều chia sẻ cụ thể hơn về mâu thuẫn với Hà Hồ. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, cô đang trong thời gian cần xem lại tình bạn này để hàn gắn.

“Bạn đối với Quyên vô cùng cao quý, Quyên không nghĩ chuyện với Hà là lùm xùm đáng để mọi người nhắc đến. Nhưng có thể do mọi người muốn khai thác mảng này, và có lẽ do mọi người quá yêu quý chúng tôi nên mới muốn tất cả mối quan hệ chúng tôi từng có sẽ trở nên tốt đẹp.

Quyên cũng hy vọng một ngày nào đó, cơ duyên nào đó, vết thương nào cũng được hàn gắn. Nhất là trong trường hợp chuyện này không hề có tổn thương. Chỉ là trong khoảnh khắc nào đấy, thời gian nào đấy mình thấy cần xem lại. Tôi đang trong giai đoạn như thế!”, Lệ Quyên nói.


Lệ Quyên cho biết cô đang trong giai đoạn xem xét lại mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Lệ Quyên cho biết cô đang trong giai đoạn xem xét lại mối quan hệ với Hồ Ngọc Hà.

Mặc dù đã né tránh những câu hỏi liên quan đến Hồ Ngọc Hà nhưng Lệ Quyên vẫn khẳng định: “Bạn của Quyên, dù đã là quá khứ, dù không tiếp tục ở hiện tại, tương lai thì luôn có một điều rằng, đã là bạn thì mãi mãi vẫn là bạn!… Một lần nữa nhắc lại rằng tình cảm bạn bè luôn luôn nên để nó tự lành. Hoặc nó có không lành đi nữa thì cũng để tự nhiên vậy thôi. Cứ cố gắng gượng ép với người có cá tính mạnh như Quyên là không thể!”.


Khoảnh khắc thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Khoảnh khắc thân thiết của Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên.

Theo TTVH

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.