Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend 'tiếp nhiên liệu' cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát

"Rèn luyện để có một cơ thể nuột nà và khỏe mạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là ưu tiên hàng đầu trước mỗi dự án lớn" - nữ ca sĩ chia sẻ.

Sau nhiều úp mở về liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát, Lệ Quyên chính thức xác nhận cô sẽ tổ chức hai đêm diễn tại 2 thành phố là Hà Nội và TP HCM vào cuối năm nay. Tuy nhiên, vì show diễn còn khoảng 3 tháng nữa mới diễn ra nên Lệ Quyên từ chối tiết lộ chi tiết kịch bản. Cô hứa hẹn tất cả sẽ được công bố trong họp báo vào đầu tháng 10 tới. 

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-1

Song trả lời sự quan tâm của báo chí, bước đầu Lệ Quyên chia sẻ đây là show diễn đánh dấu chặng đường 20 năm ca hát nên được đầu tư hoành tráng và kịch tính, chứa đựng nhiều cảm xúc.

Hiện tại, Lệ Quyên cùng êkíp đang gấp rút chuẩn bị từ việc biên tập bài hát, ý tưởng sân khấu cho tới trang phục biểu diễn và bạn diễn nhằm mục đích mang tới 2 đêm diễn chất lượng dành cho khán giả cũng như người hâm mộ.

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-2

Vì là show diễn quan trọng đòi hỏi sự tập trung cao độ cả về tinh thần lẫn thể chất nên ở thời điểm hiện tại, Lệ Quyên dành nhiều thời gian rèn luyện sức khỏe, chuẩn bị tốt nhất về tinh thần và thể lực để có thể đảm bảo lịch tập luyện dày đặc mà ê kíp đặt ra.

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-3

Lê Quyên cũng khẳng định việc giữ gìn vóc dáng quyến rũ, thần thái rạng ngời tươi trẻ đối với cô là cực kỳ quan trọng. Theo nữ ca sĩ, chất lượng buổi biểu diễn phải đảm bảo cho khán giả "đã" cả phần nghe lẫn phần nhìn. Vì thế, rèn luyện để có cơ thể nuột nà và khỏe mạnh đóng vai trò cực kỳ quan trọng và là ưu tiên hàng đầu của Lệ Quyên trước mỗi dự án lớn.

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-4

Trong bộ ảnh mới đây nhất, nữ ca sĩ gây chú ý khi diện váy bó sát khoe vóc dáng đồng hồ cát và vòng eo đáng ngưỡng mộ. Trước đó Lệ Quyên từng khiến các chị em "phát hờn" khi khoe vòng eo 58cm dù đã trải qua sinh nở và nay đang bước dần qua tuổi 38.

Giọng ca Giấc Mơ Có Thật từng chia sẻ bí quyết giữ dáng của cô rất đơn giản, đó là hát. Bởi theo Lệ Quyên, khi hát ca sĩ phải lấy hơi bằng bụng nên nhờ thế mà họ có vòng 2 khá thon gọn. 

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-5Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-6

"Có nhiều người hỏi vì sao tôi có quá nhiều thay đổi như vậy vì xưa nay tôi vốn không quá chú trọng về mặt hình ảnh. Tôi nghĩ rằng ai cũng đều khác đi mỗi ngày, bản thân tôi cũng vậy, huống hồ năm nay cũng là kỷ niệm 20 năm ca hát của mình. Tôi muốn lưu giữ thật nhiều hình ảnh đẹp trong giai đoạn chín muồi này, trải nghiệm thêm những khả năng khác của bản thân" - Lệ Quyên chia sẻ.

Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-7Lệ Quyên tập luyện body hoàn hảo, thay đổi kiểu tóc hot trend tiếp nhiên liệu cho liveshow đỉnh cao 20 năm ca hát-8

 

 

Theo vietnamnet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.