Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lệ Quyên lần đầu lên tiếng về tình bạn rạn nứt với Hà Hồ

Giọng ca 'Giấc mơ có thật' né tránh đề cập đến nguyên nhân nhưng ám chỉ rằng, cả hai đều có sự lựa chọn riêng. 

Từng là đôi bạn thân gắn bó trong cả sự nghiệp và cuộc sống đời thường nhưng gần nửa năm nay, Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên đã không còn xuất hiện bên nhau. Tin đồn về sự rạn nứt của hai người rộ lên trong giới từ lâu, thậm chí Đàm Vĩnh Hưng - người anh thân thiết của hai nữ ca sĩ từng lên tiếng xác nhận thông tin này là có thật. Tuy nhiên, Mr Đàm không hé lộ nguyên nhân khiến cả hai nảy sinh mâu thuẫn đến mức ‘không nhìn mặt nhau’. Hồi tháng 12/2015, Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà coi nhau như ‘người dưng’ khi chạm mặt trong liveshow Người tình mùa đông của Mr Đàm. Tại một event khai trương cuối năm ngoái, hai người cũng giữ khoảng cách nhất định.

le-quyen-lan-dau-len-tieng-ve-tinh-ban-ran-nut-voi-ha-ho

Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà từng có tình bạn đẹp nhưng đã rạn nứt từ nửa năm nay. 

Trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu về Lệ Quyên live concert 2016, sẽ diễn ra vào ngày 8/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội, giọng ca Giấc mơ có thật lần đầu tiên lên tiếng về tin đồn với Hồ Ngọc Hà. Cô cho biết: “Tôi đã không nói thì tức là tôi có lý do để không nói. Nếu nói được thì tôi đã nói rồi, chứ không đợi đến ngày hôm nay. Ngay cả với những người ruột thịt, tôi cũng có những điều không thể nói ra hết, huống hồ chỉ là bạn bè. Tôi nghĩ, yếu tố duy nhất khi làm bạn là phải tế nhị với nhau. Cũng vì điều đó, tôi luôn tôn trọng những người bạn của mình và sẽ mãi mãi tôn trọng như thế. Trên đời này người ta đến với nhau vì chữ duyên, bất kể mối quan hệ nào, từ vợ chồng, bạn bè cũng đều là cái duyên”.

Khi được hỏi về chuyện Lệ Quyên từng tuyên bố, nếu trong chương trình có Lệ Quyên thì không có Hà Hồ, nữ ca sĩ phủ nhận. Cô khẳng định, mình không bao giờ làm chuyện đó với Hồ Ngọc Hà. “Tôi không để cảm xúc riêng làm ảnh hưởng đến công việc nghệ thuật. Minh chứng là tháng 12 năm ngoái, cả tôi và Hà đều là ‘người tình’ mùa đông của anh Đàm Vĩnh Hưng. Chúng tôi đều có sự lựa chọn và con đường của riêng mình’, cô nói. 

le-quyen-lan-dau-len-tieng-ve-tinh-ban-ran-nut-voi-ha-ho-1

Mr Đàm từng xác nhận, hai người em mà anh yêu quý đã không còn chơi với nhau. 

Đề cập đến những người bạn gái thân hiện tại, Lệ Quyên kể, cô có nhiều bạn từ thuở ấu thơ đến những người bạn lớn tuổi: “Có người bạn học gặp lại tôi và nói rằng, không thể tưởng tượng được Lệ Quyên bây giờ lại là Lệ Quyên của ngày chỉ có 1-2.000 đồng đi mua 1kg khoai lang để luộc, ăn với họ và sướng âm ỉ suốt mấy ngày, mấy tháng. Những rung động đầu đời hay quá khứ khốn khó của tôi, họ đều biết rõ". 

Trong tình bạn, Lệ Quyên có nguyên tắc không để ai làm tổn thương mình và ngược lại. Tuy nhiên, nếu ở một hoàn cảnh nhất định, khi nhận ra người bạn không còn phù hợp với mình, cô sẽ im lặng. "Sống trên đời không thể thiếu bạn, dù có thể thiếu một số thứ khác. Bởi bạn là người ít làm mình đau khổ. Bạn bè còn là con thuyền, cái phao để cứu mình. Rất may mắn, tôi có nhiều người bạn và chưa bao giờ bị tổn thương vì bạn bè".

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.