Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Phương tiết lộ về chồng sắp cưới

Chân dài gốc Thanh Hoá chia vẻ về việc quyết định kết hôn lần hai.

le-phuong-tiet-lo-ve-chong-sap-cuoi

Chồng sắp cưới của Lê Phương xuất thân trong một gia đình kinh doanh giàu có tại TP HCM. Theo 'gái quê', anh chọn cuộc sống giản dị, vẫn đi làm công chức nhà nước với mức lương trung bình như bao người. 

 

Chân dài chia sẻ, đại gia tán tỉnh nhiều nhưng cô không thích quen. Họ chủ yếu là những người đã có vợ con rồi, còn nếu vẫn độc thân thì hay có máu lăng nhăng. Hơn nữa cô cần một người chồng tốt, còn về tiền bạc thì vợ chồng có thể cùng nhau gầy dựng.

Chân dài chia sẻ, đại gia tán tỉnh nhiều nhưng cô không thích quen. Họ chủ yếu là những người đã có vợ con rồi, còn nếu vẫn độc thân thì hay lăng nhăng. Hơn nữa cô cần một người chồng tốt, còn về tiền bạc thì vợ chồng có thể cùng nhau gầy dựng.

le-phuong-tiet-lo-ve-chong-sap-cuoi-2

Lê Phương không chạy theo mốt lấy đại gia, cô thẳng thắn chia sẻ mình lấy chồng chứ không lấy tiền. Ông xã chân dài năm nay 29 tuổi, ngoại hình ưa nhìn và được nhận xét là xứng đôi với cô. Chồng nữ người mẫu đang giữ chức vụ trưởng trung tâm y tế dự phòng tại TP HCM. 

.Đặc biệt, chồng sắp cưới của Lê Phương cũng không mê siêu xe, không đam mê hàng hiệu, dù anh dư sức có được những thứ này. Hiện tại, Lê Thị Phương vẫn đang ở nhà thuê cùng chồng sắp cưới tại quận 7. Sau đám cưới, cô sẽ cùng ông xã dọn về sống cùng gia đình chồng ở quận 11.

Lê Phương cho biết sau đám cưới, cô sẽ cùng ông xã dọn về sống cùng gia đình chồng ở quận 11. Hiện, cô ở Thanh Hóa để chuẩn bị cho lễ đám hỏi sẽ tổ chức vào ngày 23/4.

le-phuong-tiet-lo-ve-chong-sap-cuoi-4

Hình ảnh Lê Phương và chồng sắp cưới bên bạn bè. Chân dài cho biết, chồng cô không hoạt động trong showbiz nên rất ngại chụp ảnh.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.