Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'

 

Nữ diễn viên "Cá rô, anh yêu em" tâm sự chồng cũ không chu cấp, cũng không gọi điện thăm hỏi con từ khi hai người chia tay, trong khi đó, bé Cà Pháo luôn nhắc về ba.

Con trai luôn hỏi "Ba Ngoan đâu rồi?"

- Vì sao chị lại chọn thời điểm này để chia sẻ về đời sống hôn nhân đầy sóng gió của mình?

- Tại vì tôi nghĩ cứ im lặng hoài sẽ không được. Tôi nghĩ mình phải giải thoát cho bản thân và cách tốt nhất là đối diện với sự thật. Tôi cảm thấy thoải mái và tự tin khi làm lại từ đầu. Qua cuộc hôn nhân này tôi cũng thấy mình trưởng thành hơn nhiều. Tôi muốn cảm ơn anh Ngoan vì đã cho tôi nhiều thứ sau cuộc hôn nhân này.

- Chị phải bán mực rim kiếm tiền mua sữa cho con bên cạnh công việc đóng phim khiến người khác có cảm giác cuộc sống của chị đang rất khó khăn. Thực hư thế nào?

- Thực ra thì giai đoạn khó khăn của hai mẹ con cũng đã qua rồi. Tôi thấy cuộc sống bây giờ khá ổn. Tôi có thể tự tin lo được cho tôi và con tốt. Tôi mừng vì mọi thứ vẫn ổn, công việc suôn sẻ để có thể đảm bảo mua sữa cho con. Ông bà ngoại giúp tôi chăm sóc bé Cà Pháo nên tôi yên tâm đi đóng phim. Tôi nghĩ, bé ở dưới quê sẽ tốt nhất vì con được sự chăm sóc và dạy dỗ từ ông bà. Tôi cũng không quan trọng việc bé ở quê hay Sài Gòn. Tôi muốn con ở quê để có tuổi thơ đẹp như bao đứa trẻ khác.

Bán mực rim là công việc tôi rất yêu thích bên cạnh nghề diễn. Nó xuất phát từ sở thích ăn uống của tôi. Món mực rim này do chính tay tôi tự làm, mặc dù số tiền kiếm được từ việc này không nhiều nhưng tôi cảm thấy rất vui vì đồng tiền do chính mình làm ra.

Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'
Lê Phương và con trai đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

- Sau khi chia tay, Quách Ngọc Ngoan chu cấp tiền nuôi con thế nào?

- Nói thẳng là không. Anh Ngoan không chu cấp bất cứ một cái gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con nên tôi cũng không biết nói sao. Tóm lại, dù sao bây giờ tôi cũng có thể lo được cho con và không cần từ anh Ngoan.

- Bé phản ứng thế nào khi không thường xuyên được ba Quách Ngọc Ngoan ẵm bế như ngày trước?

- Đến tận ngày hôm nay, khi tôi vừa gọi điện thoại về lúc sáng, bé bắt máy và hỏi “Ba Ngoan đâu rồi”. Tôi nói với con rằng, ba Ngoan đi làm rồi. Bé lại nói thêm “ba Ngoan đi làm kiếm tiền về mua sữa cho Pháo uống”.

Thực ra, khi con hỏi câu nói đó, trong tích tắc tôi không biết phải trả lời con trai mình thế nào tốt nhất. Tuy nhiên, bé cũng đã quen với việc vắng ba bên cạnh từ nhỏ nên tôi cũng chỉ nói lại với bé là ba đi làm rồi, vậy thôi.

- Mặc dù không ưa chồng cũ nhưng chị vẫn không muốn gieo vào đầu con những suy nghĩ xấu về ba?

- Đúng như vậy. Tôi không muốn để mọi chuyện ảnh hưởng không tốt đến bé Cà Pháo. Tôi muốn con mình khi nghĩ về ba của nó vẫn là những kỷ niệm đẹp nhất. Do đó, bé cũng ý thức được việc ba đi làm để kiếm tiền về nuôi gia đình. Tôi không muốn gieo vào đầu bé những ác cảm không tốt. Tôi cũng không bao giờ nói về việc rằng ba Ngoan đi rồi, ba Ngoan không yêu con hay sẽ không về với con nữa đâu...

Còn những chia sẻ thẳng thắn của tôi về anh Ngoan trên báo, sau này, khi bé đọc được thì bé cũng đã lớn rồi. Tôi tin rằng con mình sẽ hiểu và thông cảm được vì sao mẹ nó phải làm như thế. Tuy nhiên, quá trình để bé hiểu chuyện và trưởng thành còn rất dài.

- Không muốn nhìn mặt chồng cũ, chị làm thế nào để hai người có thể cùng nhau bù đắp thiệt thòi tình cảm cho con trai mình?

- Tôi cũng buồn vì điều đó. Với một người đàn ông khi họ đã không muốn và hết tình nghĩa, có mối quan hệ mới thì muốn họ có trách nhiệm với con mình khó lắm. Việc bù đắp tình cảm cho con chỉ xuất phát từ lương tâm của người cha, một người thương con thôi chứ không thể ép buộc được. Do vậy, dù buồn nhưng tôi cũng đành phải chấp nhận khi anh Ngoan không quan tâm đến hai mẹ con. Tôi thấy nhiều cặp vợ chồng khi ly hôn vẫn chăm sóc, quan tâm đến con cái một cách văn minh như chị Trương Ngọc Ánh và anh Trần Bảo Sơn.

Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'
Nam diễn viên không chu cấp tiền cho con sau khi ly hôn.

Không hối hận vì từng yêu Quách Ngọc Ngoan

- Sau khi vạch trần cách sống “giả ân giả nghĩa” và cặp kè nữ đại gia để có tiền trả nợ, mặc đẹp của Quách Ngọc Ngoan, chị nhận được phản hồi như thế nào từ chồng cũ?

- Không. Anh ấy không nói gì. Chúng tôi đã không còn liên lạc với nhau lâu rồi. Khi quyết định bộc bạch toàn bộ sự thật, tôi đã sẵn sàng đón nhận trước những phản hồi của đồng nghiệp, dư luận. Mình đã làm đúng với những gì mình cho là cần thiết thì cho dù chuyện gì xảy ra tôi cũng sẵn sàng đối diện. Hiện tại tôi vẫn thấy ổn, tôi tin mọi khán giả hiểu cho tôi và đừng nghĩ những gì tôi viết là nói xấu anh ấy. Tôi không thích mọi người nói mình tố cáo chồng cũ này kia…

- Chị từng bất chấp lời khuyên từ bạn bè, gia đình để bảo vệ tình yêu của mình với Quách Ngọc Ngoan. Vậy, đến thời điểm này, xét lòng mình, chị còn yêu anh ấy không?

- Cái này tôi xin phép được không chia sẻ vì tôi cũng không biết nói sao nữa. Tôi chỉ nghĩ rằng đến lúc này tôi phải thương bản thân nhiều hơn là chăm lo cho người khác. Tôi phải sống tốt, bình an thì mới đủ sức để nuôi con, đó cũng là lý do tôi lên tiếng chia sẻ trên trang cá nhân.

- Chị có ân hận về việc từng yêu Quách Ngọc Ngoan và hy sinh khá nhiều cho mối quan hệ này?

- Tôi không hề ân hận. Yêu là thật và mọi thứ đều là cảm xúc thật, mọi thứ không được theo ý mình thì đành chịu. Tôi không hề hối tiếc về việc gì mình đã làm cho anh hết. Tôi chỉ tự nhủ rằng cứ sống thật với bản thân, trong tình yêu tính toán không bao giờ được gì hết.

Tuy nhiên, mọi thứ như bây giờ cũng tốt. Tôi được sống cho mình, được làm những gì mình thích. Ngày trước, khi sống cùng anh Ngoan, anh không thích gì là tôi không làm việc đó. Tôi hầu như cắt sạch mối quan hệ bạn bè, không tụ tập, không la cà vì tính anh không thích tôi đi chơi. Hoặc, những gì anh Ngoan thích dù tôi không thích, tôi cũng cố gắng thích để có thể chia sẻ cùng anh. Anh ấy rất thích câu cá và có thể ngồi cả ngày ở hồ nhưng tôi lại ghét câu cá vì nghĩ đó là sát sinh. Tuy nhiên, tôi cũng học câu cá để chiều chồng mình. Nói chung, không riêng gì tôi, phụ nữ khi có chồng đều chiều chồng mình như vậy.

Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'
Nữ diễn viên tôn trọng sự lựa chọn, cách sống của chồng cũ.

Anh ấy cặp đại gia, tôi tôn trọng

- Tuy nhiên, người đàn ông chị từng yêu hết mình, lại là ba của con trai chị bây giờ sẵn sàng cặp kè với nữ đại gia như lời chị tố để được chu cấp tiền, chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ đây là sự lựa chọn của anh Ngoan. Anh ấy có cuộc sống hạnh phúc thì tôi cũng cảm thấy vui. Mọi thứ của anh ấy tốt thì sau này con của tôi cũng sẽ hãnh diện về ba của nó. Đây là cách sống của anh ấy nên tôi tôn trọng chứ không thấy mất mặt hay buồn phiền gì.

Anh ấy yêu ai hay cặp với ai, đấy là quyền của anh Ngoan thôi. Tôi chỉ hy vọng anh sống tốt và yêu thương người phụ nữ đó một cách chân thành. Đó là suy nghĩ thật lòng của tôi.

- Bố mẹ chị đều là người có địa vị xã hội, họ nói gì về những ồn ào của chị và chồng trên báo thời gian qua?

- Tôi không bao giờ để gia đình liên quan đến chuyện riêng của mình. Ngay từ đầu tôi cũng nói với bố mẹ về việc tôi và anh Ngoan sẽ chủ động giải quyết mọi việc. Mẹ luôn ở bên cạnh con gái và ủng hộ quyết định của tôi. Bố mẹ chồng cũng không hề nói gì về việc này.

- Sau cuộc hôn nhân tan vỡ, tiêu chí chọn bạn đời của chị thay đổi như thế nào?

- Chuyện tình yêu mà nói tiêu chuẩn hơi khó. Tôi cũng có nhiều bạn bè yêu mến mình, nhưng nếu có ai đặt tình cảm nam nữ thì tôi cảm thấy hơi sợ. Tôi sẽ để mọi chuyện theo tự nhiên chứ chưa ngĩ đến việc đi bước nữa hay không. Còn người đàn ông bây giờ tôi yêu thương nhất là Cà Pháo thôi.

Sau sóng gió hôn nhân, tôi thay đổi về cách sống, cách nhìn người, về việc người đối với người. Tôi không hề “nhìn mặt mà bắt hình dong”. Tôi cũng phải cảm ơn anh Ngoan đã giúp tôi thay đổi và trưởng thành như thế. Cũng may, giai đoạn khó khăn nhất của tôi và con đã qua rồi. Tôi cũng cảm thấy vui vì những người bạn bè đã lâu không liên lạc nhưng họ vẫn nhắn tin, gọi điện và cho tôi những lời khuyên rất chân thành khi tôi đau khổ nhất.

Lê Phương: 'Quách Ngọc Ngoan không chu cấp một đồng cho con'
Luôn chào đón Ngọc Ngoan trở về bù đắp tình cảm cho con trai.

- Hiện tại, chị và Quách Ngọc Ngoan vẫn là vợ chồng hợp pháp trên giấy tờ, nếu anh ấy muốn quay lại, chị có chấp nhận?

- Trên giấy tờ thì tôi và anh Ngoan vẫn đang là vợ chồng hợp pháp nhưng việc trở lại sẽ không bao giờ xảy ra đâu. Tôi nghĩ một người đàn ông đã dứt áo ra đi thì họ quay về phải có lý do. Tôi vẫn vui vẻ chào đón anh trở về nếu như anh làm được việc gì đó cho con mà thôi.

- Thời gian gần đây, chị ăn mặc sexy hơn, cởi mở chia sẻ những chuyện buồn đã qua, vì sao có sự thay đổi này?

- Tôi chỉ nghĩ là mình thay đổi cho khán giả nhìn thấy mình ở một góc độ mới mẻ hơn. Khi nhìn tôi bây giờ có thể sẽ có nhiều kịch bản mới, vai diễn mới ví dụ như cá tính, sắc sảo, quyến rũ hơn. Có cơ hội làm việc thì tôi sẽ có tiền nuôi con, đó là lý do tôi muốn bản thân mình sexy hơn một chút.

theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.