Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Phương lần đầu khoe ảnh rõ mặt bạn trai mới

Nữ diễn viên cũng chuyển trạng thái trên trang cá nhân thành 'đang hẹn hò'.

Tối 6/10, diễn viên Lê Phương chia sẻ bức ảnh thời trang cô chụp cùng bạn trai mới và viết "Ngày đối xứng" cùng tâm trạng "cảm thấy đặc biệt". Đây là lần đầu tiên Lê Phương khoe ảnh rõ mặt người yêu. Trước đây, nữ diễn viên thường úp mở, chỉ chụp ảnh từ phía sau anh, hoặc chụp trang phục, đồng hồ đôi, ngầm khoe mình đang hạnh phúc trong tình yêu. Trong một vài sự kiện, Lê Phương đi cùng bạn trai và bị báo chí chụp được, nhưng sau đó cô vẫn tiếp tục "giấu giếm" trên trang cá nhân.

le-phuong-lan-dau-khoe-anh-ro-mat-ban-trai-moi

Lê Phương và bạn trai kém tuổi Phạm Trung Kiên. 

Cách đây vài ngày, Lê Phương từng phản ứng với một khán giả khi người này tỏ ra bực bội: "Chụp thì chụp mặt luôn đi. Làm như yêu quái hay sao mà không chụp mặt". Lê Phương đã đôi co với vị khán giả này không kiêng nể. Cô đáp trả: "Ừ, vì có nhiều yêu quái rình rập comment khiếm nhã như bạn vậy đó mà. Tôi thật sự không mong gì với những người có suy nghĩ và lời nói như bạn. Bởi người biết nể trọng người khác thì đã không phát biểu bất lịch sự như thế". 

Người yêu Lê Phương là ca sĩ trẻ Phạm Trung Kiên, từng học Nhạc viện TP HCM và thi Tiếng hát truyền hình. Anh đang công tác tại Đoàn nghệ thuật quân khu 7. Có thông tin Lê Phương - Trung Kiên sắp cưới. Cách đây không lâu, nữ diễn viên chia sẻ ảnh mặc váy cưới. Trước đó, người yêu của Lê Phương cũng đăng ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út và hào hứng viết: "Đến mùa cưới rồi cả làng ơi".

 

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.