Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Phương hạnh phúc đón sinh nhật bên chồng

Chân dài Next Top khoe hình ảnh tràn đầy niềm vui bên chồng mới cưới.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong

Trong dịp sinh nhật lần thứ 25, Lê Phương đã có những phút giây vô cùng ngọt ngào bên ông xã của mình trong chuyến du lịch đến xứ sở ngàn thông.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-1

Lê Phương cùng chồng diện áo đôi khi đi nghỉ dưỡng và tham quan tại Đà Lạt.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-2

Người mẫu không giấu diếm, đây là sinh nhật mình đã mong chờ từ rất lâu để có được cảm giác hạnh phúc trọn vẹn và đón nhận tình cảm ấm áp từ người mình yêu thương nhất.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-3

Hai vợ chồng luôn chọn áo cặp trẻ trung và chụp ảnh selfie vô cùng 'xì tin'.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-4

Mặc dù khá bận rộn với việc chuẩn bị cho đám cưới tại TP HCM, nhưng chồng Lê Phương vẫn dành thời gian để mang lại những phút giây lãng mạn cho vợ.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-5

Lê Phương cho biết, mọi việc chuẩn bị cho đám cưới đã gần hoàn thành. Trong chuyến du lịch này cô và chồng cũng sẽ thực hiện bộ ảnh cưới.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-6

Sau khi chia sẻ hình ảnh thổi nến bên bánh sinh nhật được chồng tặng, Lê Phương nhận được nhiều lời chúc tuổi mới và chúc mừng hạnh phúc của bạn bè.

le-phuong-hanh-phuc-don-sinh-nhat-ben-chong-7

'Điều ước đơn giản nhưng không phải dễ. Ước có anh cùng thổi nến ăn bánh kem mà 25 năm mới có', Lê Phương chia sẻ trên trang cá nhân cùng hình ảnh rạng rỡ bên chồng.

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.