Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Phương đắm đuối ngắm người yêu

Ánh mắt, nụ cười rạng rỡ của Lê Phương thể hiện tình cảm mà cô dành cho Trung Kiên là rất lớn.

 

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu

Sau loạt ảnh chụp cùng con trai cách đây không lâu, lần này Lê Phương chỉ xuất hiện cùng bạn trai - ca sĩ Trung Kiên.

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-1
le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-2

Nhiếp ảnh đã ghi lại được những khoảnh khắc hạnh phúc rạng ngời của cặp đôi. Trung Kiên - Lê Phương trao nhau ánh mắt đắm đuối, nụ cười ngọt ngào. 

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-3

Sau hôn nhân nhiều nỗi buồn với một diễn viên và cuộc tình với Quý Bình cũng tan vỡ, Lê Phương đang ngất ngây bên Trung Kiên. Chàng người yêu kém tuổi tuy còn trẻ nhưng rất chững chạc, chín chắn, là chỗ dựa tinh thần cho nữ diễn viên. Ban đầu, người thân và khán giả không ủng hộ họ, nhưng bây giờ cặp đôi nhận được tình cảm của rất nhiều người.

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-4

Ngày 22/6 tới, cả hai sẽ có một buổi fan meeting tại TP HCM. Buổi offline này như một lời cảm ơn của đôi tình nhân với người hâm mộ vì đã ủng hộ họ trong suốt thời gian qua. Tại buổi gặp gỡ, cặp đôi sẽ chia sẻ những bí mật của họ, cũng như giới thiệu các dự án mới.

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-5
le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-6

Từ ngày có tình yêu mới, Lê Phương luôn được sống trong niềm vui. Cô hăng say lao động nghệ thuật vì được Trung Kiên ủng hộ nhiệt tình. 

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-7
le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-8

Sự nghiệp ca hát của Trung Kiên cũng phát triển hơn. Anh có dịp tham gia các gameshow để khẳng định tài năng của mình.

le-phuong-dam-duoi-ngam-nguoi-yeu-9

Producer - Costume: Nguyễn Thiện Khiêm, Photo: Quốc Huy, Make up: Xuân Cảnh.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.