Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lê Khánh chụp ảnh bầu làm kỷ niệm cùng ông xã

Nữ diễn viên khoe bụng bầu hơn 7 tháng và những khoảnh khắc hạnh phúc bên Tuấn Khải. 

Lê Khánh vừa chia sẻ loạt ảnh cô thực hiện cùng ông xã Tuấn Khải khi mang thai hơn 7 tháng. Trong bộ ảnh, Tuấn Khải mặc đơn giản còn Lê Khánh khoe dáng với những bộ trang phục gợi cảm. 

Lê Khánh vừa chia sẻ loạt ảnh cô thực hiện cùng ông xã Tuấn Khải khi mang thai hơn 7 tháng. Trong bộ ảnh, Tuấn Khải mặc đơn giản còn Lê Khánh khoe dáng với những bộ trang phục gợi cảm. 

Lê Khánh - Tuấn Khải đã có tới 16 năm bên nhau, từ khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Họ làm đám cưới vào cuối năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Trong 4 năm về một nhà, cả hai luôn mặn nồng và dành cho nhau sự chia sẻ, chăm sóc ân cần. 

Lê Khánh - Tuấn Khải đã có tới 16 năm bên nhau, từ khi còn là sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh TP HCM. Họ làm đám cưới vào cuối năm 2014 trong sự chúc phúc của đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và khán giả. Trong 4 năm 'về một nhà', cả hai luôn mặn nồng và dành cho nhau sự chia sẻ, chăm sóc ân cần. 

Kết hôn hơn 3 năm mới có tin vui, ban đầu Tuấn Khải không dám tin. Anh đã yêu cầu vợ phải thử thai nhiều lần mới yên lòng. 

Kết hôn hơn 3 năm mới có tin vui, ban đầu Tuấn Khải không dám tin. Anh đã yêu cầu vợ phải thử thai nhiều lần mới yên lòng. Trước đó, họ quan niệm con cái là của trời cho nên không sốt ruột, gia đình hai bên cũng không hối thúc hay hỏi han. 

Vốn cưng chiều vợ, từ khi Lê Khánh mang thai, Tuấn Khải càng hết lòng săn sóc cô. Anh sẵn sàng chạy đi mua đồ ăn cho vợ vào giữa trưa nắng hay đêm khuya. 

Vốn cưng chiều vợ, từ khi Lê Khánh mang thai con trai đầu lòng, Tuấn Khải càng hết lòng săn sóc cô. Anh sẵn sàng chạy đi mua đồ ăn cho vợ vào giữa trưa nắng hay đêm khuya. Bất kỳ lúc nào anh cũng hỏi thăm vợ, xem cô cần gì để anh hỗ trợ. 

Lê Khánh chụp ảnh bầu làm kỷ niệm cùng ông xã - 4
Lê Khánh tự nhận, cô là người nội tâm, ít bạn bè, khác hẳn vẻ hoạt náo, hài hước trên sân khấu. Vì vậy, thời gian đầu mang thai tâm lý của cô cũng có nhiều xáo trộn. Hiện tại, mọi thứ đã dần ổn định.

Lê Khánh tự nhận cô là người nội tâm, ít bạn bè, khác hẳn vẻ hoạt náo, hài hước trên sân khấu. Vì vậy, thời gian đầu mang thai tâm lý của cô cũng có nhiều xáo trộn, nhất là khi cơ thể có quá nhiều thay đổi. Hiện tại, mọi thứ đã dần ổn định.

Lê Khánh chụp ảnh bầu làm kỷ niệm cùng ông xã - 6
Từ khi có bầu Lê Khánh đã nghỉ hẳn diễn kịch nên toàn bộ thời gian cô dành để nghỉ ngơi. Mỗi ngày, cô đều ăn ngủ đúng giờ giấc, thỉnh thoảng đi bơi, đi dạo hoặc xem phim. 

Từ khi có bầu Lê Khánh đã nghỉ hẳn diễn kịch nên toàn bộ thời gian cô dành để nghỉ ngơi. Mỗi ngày, cô đều ăn ngủ đúng giờ giấc, thỉnh thoảng đi bơi, đi dạo...

Lê Khánh chụp ảnh bầu làm kỷ niệm cùng ông xã - 8
Ngoài ra, Lê Khánh dành nhiều thời gian đọc sách, xem phim để có tinh thần thoải mái, tích lũy kiến thức nuôi con trong tương lai. 

Ngoài ra, Lê Khánh dành nhiều thời gian đọc sách, xem phim để có tinh thần thoải mái, tích lũy kiến thức nuôi con trong tương lai. 

Lê Khánh chụp ảnh bầu làm kỷ niệm cùng ông xã - 10
Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Baby Boss, chuyên gia trang điểm Nguyễn Chí Tâm.

Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh Baby Boss, chuyên gia trang điểm Nguyễn Chí Tâm.

 

 

Theo ngoisao.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.