Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM

 

Chương trình lễ hội văn hóa Nhật Bản năm 2014 với chủ đề "Tuyệt vời Nhật Bản" sẽ diễn ra quy mô lớn vào ngày 15 và 16/11 tại khu A công viên 23/9 TP.HCM

Cảm nhận trọn vẹn nền văn hoá Nhật Bản

Tuyệt vời Nhật Bản là một lễ hội văn hóa đặc sắc, quy mô lớn diễn ra tại Việt Nam, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, du lịch, ẩm thực và kinh doanh hàng hóa đến từ Nhật Bản. Trong lễ hội còn có những hoạt động mang đậm nét văn hoá đặc trưng của nước này, như cosplay, biểu diễn ca múa nhạc truyền thống. Sự kiện hoành tráng này sẽ được tổ chức tại công viên 23/9 TP.HCM (khu A) trong 2 ngày 15-16/11,  và mở cửa miễn phí cho mọi người dân đến tham quan.

Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
Cosplay một nét văn hoá không thể thiếu trong các lễ hội của người Nhật và là một nét văn hoá thu hút đông đảo fan Việt.
Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
Cosplay là một kiểu cách điệu trang phục, trang điểm đầu tóc, phong cách nhằm tạo hình giống một nhân vật nào đó trong game hoặc truyện tranh (phong cách Nhật Bản ) mà người mô phỏng yêu thích.
Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
Nhiều tiết mục biểu diễn nghệ thuật truyền thống, ví dụ như chương trình múa Kimono trong sự kiện năm 2013.

Nhật Bản - nền giáo dục và thương mại tầm cỡ thế giới

Là cường quốc châu Á, Nhật Bản được xem là một điểm đến của hàng triệu du học sinh trên khắp thế giới bởi nền giáo dục chất lượng hàng đầu. Đại học Tokyo nhiều năm qua trụ vững trong top danh sách những trường đại hoc uy tín trên thế giới. Triễn lãm giáo dục cũng sẽ được diễn ra quy mô tại lễ hội cho các bạn sinh viên tham quan tìm hiểu. Đặc biệt còn có nhiều phần quà hấp dẫn dành cho 300 bạn đến khu vực giáo dục đầu tiên

Ngoài ra, khi tham gia sự kiện lần này khách tham quan còn được tham quan nhiều gian hàng, trải nghiệm nhiều sản phẩm và dịch vụ mới lạ độc đáo của các doanh nghiệp Nhật Bản giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam.

Đại tiệc âm nhạc Nhật - Việt viwus những ngôi sao hàng đầu

Lam Trường, Bảo Thy, Tiêu Châu Như Quỳnh, Trang Pháp là những cái tên tuổi nghệ sĩViệt Nam sẽ góp mặt biểu diễn tại lễ hội, bên cạnh đó còn có những ngôi sao hàng đầu Nhật Bản cùng hoà mình vào đêm nhạc hoành tráng.

Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
Lam Trường 
Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
Bảo Thy
Ban Nhạc Gypsy Queen.
Ban Nhạc Gypsy Queen
Lễ hội 'Tuyệt vời Nhật Bản 2014' sắp diễn ra tại TP.HCM
 
Nữ ca sĩ xinh đẹp Tokito Ami.

Lễ hội Tuyệt vời Nhật Bản 2014 dự kiến sẽ đón hơn 80.000 lượt khách đến tham quan trong suốt 2 ngày. Mọi thông tin vui lòng tìm hiểu tại đây. 

Sự kiện lễ hội văn hoá Tuyệt vời Nhật Bản 2014

Thời gian: 9h - 22h ngày 15-16/11

Địa điểm: Công viên 23/9 ( khu A, gần chợ Bến Thành)

Tham quan miễn phí.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.