Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lễ hội handmade độc và lạ của giới trẻ

 

Sự kiện mang tên "Santa Town" được tổ chức vào ngày 20-21/12 tại trường ĐH Bách khoa Hà Nội là nơi quy tụ những bàn tay khéo léo tạo nên sản phẩm đậm chất sáng tạo, cá tính.

Tuy sống trong thời buổi hiện đại nhưng handmade vẫn là xu hướng lan rộng trong giới trẻ. Trong sự kiện với quy mô lớn này, có rất nhiều hoạt động như thi âm nhạc, bình chọn và trao giải cho gian hàng và top 50 sản phẩm độc đáo nhất, trình diễn và giới thiệu nghệ thuật sắp đặt, xem phim, sử dụng đồ uống miễn phí và tham gia các chương trình nghệ thuật, trò chơi hấp dẫn cùng người nổi tiếng để nhận quà tặng…

Một trong những gian
Một trong những sản phẩm sẽ được trưng bày vào ngày 20/12 sắp tới. Chương trình được tổ chức bởi báo Người Hà Nội.

Kiều Trang – quản lý của gian hàng chuyên vẽ chibi cho giới trẻ vui vẻ cho biết: “Việt Chibi không chắc có nhận được giải thưởng hay không, nhưng chắc chắn sẽ là gian hàng sáng nhất phố”.

Đặc biệt, chương trình còn có nghệ thuật sắp đặt với chủ đề chào đón giáng sinh và năm 2015 từ chính đồ bày bán trong các gian hàng.

Đại diện ban tổ chức – báo Người Hà Nội cho biết sự kiện sẽ có giải thưởng cho ng cho top 50 sản phẩm độc đáo nhất và giải đặc biệt cho sản phẩm handmade.

Sau sự kiện, toàn bộ sản phầm nghệ thuật sẽ được bán đấu giá để phục vụ cho hoạt động từ thiện, tặng quà cho trẻ em nghèo vùng sâu, vùng xa.

Theo tuoitre

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.