Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lê Hoàng (The Men) làm album đánh dấu đám cưới với vợ trẻ

Trong khi đó, qua album vol 5, thành viên Tiến Dũng cũng mong muốn có “một ngôi nhà và những đứa trẻ” như người anh cùng nhóm.

Sau khi ra mắt MV Mất anh em có buồn, The Men tiếp tục chuẩn bị phát hành album thứ 5 The Wedding dự kiến vào giữa tháng 5. 

Album  gồm 8 ca khúc với chủ đề về tình yêu, hạnh phúc gia đình, được sáng tác bởi nhạc sĩ có tên tuổi, gắn liền với nhóm trên quãng đường âm nhạc như Nguyễn Văn Chung, Nguyễn Hoàng Duy, Bảo Thạch,…

Hai thành viên Lê Hoàng và Tiến Dũng chia sẻ đây là album có ý nghĩa nhất đối với nhóm từ những ngày đầu thành lập. Đặc biệt với Lê Hoàng, sản phẩm này gần như là sự đúc kết những tình cảm, cảm xúc của anh dành cho vợ trẻ Việt Huê.

Le Hoang (The Men) lam album danh dau dam cuoi voi vo tre hinh anh 1
Album vol 5 The Wedding có ý nghĩa đặc biệt với 2 chàng trai của The Men. Ảnh: Tùng Chu

Lê Hoàng chia sẻ album vol 5 không những đánh dấu hành trình 7 năm rong ruổi trên những sân khấu ca nhạc lớn nhỏ của nhóm mà còn là cột mốc cho đám cưới của anh và Việt Huê vào cuối năm nay. Tuy nhiên, anh không muốn giữ riêng hạnh phúc này mà muốn được chia sẻ cho nhiều người.

Với mong muốn đặc biệt này, nhóm sẽ dành tặng toàn bộ số lượng đĩa cho các cặp đôi đang yêu hoặc sắp đám cưới cũng như các fan ủng hộ nhóm suốt hành trình ca hát.

Le Hoang (The Men) lam album danh dau dam cuoi voi vo tre hinh anh 2
Lê Hoàng và Việt Huê đã có với nhau con trai đầu lòng nhưng họ vẫn chưa tổ chức đám cưới. Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Tiến Dũng lại cho biết mỗi lần nghĩ về The Wedding, anh càng dồn tâm huyết vào sự nghiệp, chú tâm làm ăn để sau này cũng có “một ngôi nhà và những đứa trẻ” như người anh cùng nhóm.

Sau đó, The Men cũng sẽ đích thân đến dự và quay clip kỷ niệm trong lễ cưới của một cặp đôi. Chỉ sau vài ngày, nhóm nhận được hàng trăm đăng ký của các fan trên khắp cả nước.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.