Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lê Hoàng The Men cầu hôn Việt Huê ở Australia

Trưởng nhóm The Men bất ngờ ngỏ lời cầu hôn nữ diễn viên 9X sau 6 năm gắn bó khi cả hai đang lưu diễn ở Australia.

Đại diện truyền thông của Lê Hoàng cho biết nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn ở Australia. Bạn gái Việt Huê cũng tháp tùng anh trong chuyến đi này. Thành viên nhóm The Men khiến bạn gái lâu năm bất ngờ khi vừa đặt chân tới xứ sở chuột túi chưa lâu, anh đã ngỏ lời cầu hôn cô.

Lê Hoàng không tiết lộ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch cầu hôn với Việt Huê trước khi rời Việt Nam. Anh đã âm thầm chuẩn bị mọi việc như thuê cả ê-kíp chuẩn bị cho sự kiện trọng đại.

Le Hoang The Men cau hon Viet Hue o Australia hinh anh 1
Lê Hoàng bất ngờ cầu hôn Việt Huê. Ảnh: Mosu Eden.

Nam ca sĩ đã mời Yến Nguyễn - đạo diễn quảng cáo, MV và nhiếp ảnh gia Mosu Eden cùng tới Australia để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Khi được hỏi về màn cầu hôn bí mật, Lê Hoàng cho biết anh muốn đem lại niềm vui đặc biệt cho bạn gái Việt Huê. Nam ca sĩ tiết lộ sau màn cầu hôn bất ngờ, anh đưa Việt Huê đi chụp ảnh cưới ở đây ngay.

Lê Hoàng và Việt Huê yêu nhau từ năm 2011 khi tình cờ gặp nhau tại phòng thu của một nhạc sĩ. Từ lần gặp đầu tiên, trưởng nhóm The Men đã ấn tượng đặc biệt với cô gái kém mình 10 tuổi. Tuy nhiên, vốn là anh chàng đào hoa lại nóng tính, Lê Hoàng không ít lần khiến Việt Huê giận dỗi, ghen tuông và thậm chí đòi chia tay.

Le Hoang The Men cau hon Viet Hue o Australia hinh anh 2
Cặp đôi thực hiện bộ ảnh cưới ở Australia. Ảnh: Mosu Eden.

Tháng 7/2015, họ đón chào con trai đầu lòng. Đây cũng là cột mốc đánh dấu sự thay đổi của Lê Hoàng. Anh suy nghĩ chín chắn và dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Anh từng chia sẻ: “Bước vào nhà, nhìn con trai, bao nhiêu căng thẳng tan biến. Cu cậu tình cảm lắm, chỉ cần thấy ba nằm là bò lại ôm”. Trong khi đó, Lê Hoàng cũng dành nhiều lời có cánh cho bà xã: “Việt Huê là người vợ tốt, luôn biết chăm lo cho gia đình. Từ những ngày đầu yêu nhau, tình cảm giữa tôi và Huê ngày càng lớn dần".

Bích Hằng

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.