Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lê Hiếu hát nhạc buồn sau 3 tháng kết hôn với vợ 9X xinh đẹp

Lê Hiếu vừa trở lại sau 3 tháng kết hôn nhưng không bằng một ca khúc vui tươi về tình yêu mà có giai điệu trầm buồn, tiết tấu chậm rãi.
3 tháng sau khi kết hôn, Lê Hiếu xuất hiện trở lại trong sản phẩm âm nhạc của nghệ sĩ Violin Hoàng Rob. Đây cũng là bài hát hiếm hoi nam ca sĩ thể hiện giữa giai đoạn anh im ắng trong sự nghiệp để dành thời gian cho gia đình.

Le Hieu hat nhac buon sau 3 thang ket hon voi vo 9X xinh dep hinh anh 1

Lê Hiếu thể hiện Thế là thôi với giai điệu chậm, khá buồn và lãng đãng.

Thế là thôi được lựa chọn là ca khúc mở đường cho dự án âm nhạc Đối thoại của Hoàng Rob. Bài hát có kết hợp hài hoà giữa giọng hát đẹp với tiếng đàn du dương, sang trọng.

Mang đầy đủ xúc cảm và nỗi buồn của người ở lại, Thế là thôi chạm đến những cảm xúc thầm kín của những ai đã đi qua tình yêu. 

Phần MV khá đơn giản, mục đích chính là ca ngợi vẻ đẹp thanh bình của thiên nhiên Việt Nam. Bộ đôi tạo nên không gian âm nhạc trong trẻo giữa núi rừng bao la hoà cùng chất nhạc đầy tự sự.

Thế là thôi được sáng tác bởi nhạc sĩ Hoàng Huy. Năm 2017, ca khúc từng được Hoàng Phương Trà My thể hiện với giọng hát trong trẻo. So với phiên bản đầu, cách hát của Lê Hiếu mang đến màu sắc hoàn toàn khác. Anh hát trầm lắng, chiêm nghiệm, thể hiện được sự từng trải trong từng câu chữ.

“Hai bản mang 2 cảm xúc khác nhau, không biết diễn tả bằng từ nào ngoài ấm áp và tuyệt vời, nhưng ở hiện tại, tôi thích bản mới hơn, có lẽ cái vì nhìn về tình yêu của tôi đã khác so với vài năm về trước khi nghe bản chị My hát”, một khán giả nhận xét.

Le Hieu hat nhac buon sau 3 thang ket hon voi vo 9X xinh dep hinh anh 2
Lê Hiếu và Hoàng Rob kết hợp trong sản phẩm mới. 

Sản phẩm trở lại của Lê Hiếu và Hoàng Rob được một bộ phận khán giả đón nhận dù không ồn ào về cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Một trong những lý do khiến bài hát thu hút sự chú ý chính bởi sự trở lại của nam ca sĩ sinh năm 1984 sau thời gian im ắng.

Vừa qua, ngày 4/1, anh tổ chức đám cưới với bà xã Thu Trang. Cô sinh năm 1991, không hoạt động trong giới nghệ thuật, có ngoại hình xinh đẹp và hiện là quản lý một số tụ điểm vui chơi của giới trẻ Sài Gòn. Trước khi quyết định tiến đến hôn nhân, 2 người hẹn hò trong khoảng một năm.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.