Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Lê Hiếu đau khổ vì thất tình trong MV mới

Nam ca sĩ vừa phát hành MV cho ca khúc "Ngày mai sẽ khác". Nội dung kể về câu chuyện tình yêu đã kết thúc của một đôi trai gái.

MV Ngày mai sẽ khác Ngày mai sẽ khác kể về chuyện tình yêu buồn của một đôi trai gái với giai điệu nhẹ nhàng.

Sau khi giới thiệu tới khán giả single mới mang tên Ngày mai sẽ khác để đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc, Lê Hiếu đã chính thức phát hành bản MV cho bài hát vào ngày 16/5.

Đây là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng với phần MV kể về câu chuyện tình yêu đã kết thúc của một đôi trai gái. Dù tình cảm kết thúc trong đau buồn, nhưng cả 2 chấp nhận điều đó và đi tìm sự yên bình trong chính mình để vượt qua mất mát. Sau biến cố, chàng trai cũng trở nên bình lặng hơn. 

Ngày mai sẽ khác mang giai điệu trầm buồn, nhẹ nhàng với lời ca như những tâm sự, tự an ủi của một chàng trai để vượt qua nỗi đau tinh thần. Anh hyvọng, ngày mai mình có thể trở về với cuộc sống bình thường khi lòng người an yên hơn. 

Trước khi phát hành sản phẩm này, Lê Hiếu chia tay bạn gái Thùy Linh sau 3 năm gắn bó. Do đó, khi phát hành ca khúc với giai điệu buồn, nhiều người đặt nghi vấn Ngày mai sẽ khác chính là nỗi lòng của nam ca sĩ về chuyện tình đã qua với người yêu cũ kém 11 tuổi.

Le Hieu dau kho vi that tinh trong MV moi hinh anh 1
Lê Hiếu khắc họa chuyện tình yêu buồn trong MV mới.

Nói về bài hát này, anh thừa nhận khi chia tay bạn gái, bản thân có buồn rầu và tâm trạng giống nhân vật trong ca khúc. Do đó, anh cảm thấy đồng cảm với lời ca của ca khúc và hy vọng mọi chuyện sẽ tươi sáng hơn.

Về quá trình thực hiện MV mới, Lê Hiếu cho biết: "Khi quay MV Ngày mai sẽ khác, ê-kíp đã gặp khó khăn về thời tiết. Cả ngày hôm đó mưa rả rích kèm theo sương mù dày đặc. Rất khó khăn để quay các cảnh ngoại. Tuy nhiên, đạo diễn và ê-kip đã hết sức nỗ lực để mang đến những cảnh quay đẹp". 

Sau MV này, Lê Hiếu sẽ tiếp tục ra mắt single và album mới trong năm 2017.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.