Press Esc to close

Thông tinNghệ thuật
Lệ Hằng quyến rũ với đầm Adrian Anh Tuấn

Á hậu khoe đường cong hoàn hảo trong các mẫu váy ren cắt may tinh tế.

 
le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan

Bắt kịp nhanh xu hướng và cho ra đời liên tục những trang phục hợp mốt chính là thế mạnh của Adrian Anh Tuấn, điều đó được minh chứng trong phần hai bộ sưu tập Cruise 2016 với tên gọi 'Joy Ride'.

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-1

Nét ngọt ngào, dịu dàng và thân hình cân đối của Á hậu đã truyền đạt rõ nét nhất thông điệp mà nhà thiết kế muốn gửi đến những người phụ nữ của anh.

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-2

Các mẫu váy ren được may trên nền chất liệu ren nhẹ nhàng và phối một cách tinh tế, công phu.

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-3

Chăm chút tỉ mỉ từng đường cắt may cả bên trong lẫn bên ngoài chiếc váy, Adrian Anh Tuấn muốn tự tay mang đến những trang phục hoàn hảo và thoải mái nhất cho người phụ nữ trong dịp chuyển mùa.

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-4

Váy ren tăng sức hút bởi nét nồng nàn, quyến rũ đầy nữ tính qua những gam màu pastel như: hồng, vàng và xanh da trời nhạt...

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-5

Ngoài ra, hoạ tiết những đoá hoa diên vỹ, mẫu đơn nở rộ đan xen vào nhau in trên nền chất liệu cao cấp cũng được giới thiệu trong bộ sưu tập.

le-hang-quyen-ru-voi-dam-adrian-anh-tuan-6

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Tùng Chu, làm tóc LePink.

 

theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.