Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lệ Hằng kiêu sa với đầm dạ hội, kêu gọi fan bình chọn vào Top 12
Với sự thay đổi luật lệ của Miss Universe năm nay, để đại diện Việt Nam có cơ hội được xướng tên trong đêm chung kết càng có nhiều khó khăn.
le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12

Lệ Hằng cùng 85 người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đang có mặt tại Philippines cùng nhau cạnh tranh cho chiếc vương miện Miss Universe. Đại diện Việt Nam vừa tung bộ ảnh mới gửi tặng người hâm mộ.

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-1

Trong bộ ảnh, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 khoe làn da rám nắng khỏe khoắn trong loạt đầm dạ hội sexy của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. 

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-2

Những mẫu trang phục bó sát, cúp ngực... tôn đường cong của người đẹp sinh năm 1993.

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-3
le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-4

Lệ Hằng thay đổi cách trang điểm theo từng kiểu váy, khi môi đỏ kiêu sa, khi lại áp dụng tông nâu nude tự nhiên.

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-5

Năm nay, format cuộc thi Miss Universe có sự thay đổi và chỉ chọn ra Top 12 chung cuộc, thay vì Top 15 như các năm trước. Trong đó, ban giám khảo sẽ chọn ra 11 thí sinh từ đêm thi bán kết, vị trí còn lại được quyết định do bầu chọn của khán giả thông qua các cổng Vote. 

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-6

Khán giả Việt Nam có thể bình chọn cho Lệ Hằng thông qua các app Vodi, Miss U, trên website vote.missuniverse.com hoặc dùng hashtag #MissUniverse và hashtag cụ thể về thí sinh trên Twitter. Khi cổng bình chọn bắt đầu mở ra, có thể bình chọn 10 lần/ngày đối với 1 tài khoản đã đăng kí. Hệ thống đã mở vào lúc 22h30 ngày 23/1.

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-7

Những ngày qua, Lệ Hằng tập trung thời gian tập luyện, ráp sân khấu cho các đêm thi quan trọng. Dù lịch trình dày đặc, côvẫn giữ được thần thái tốt. Bước vào giai đoạn nước rút, Lệ Hằng luôn ý thức giữ gìn sức khoẻ, ổn định tinh thần để thể hiện tốt hình ảnh đất nước và con người Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-8

Cô cho biết, tiêu chí đánh giá của Hoa hậu Hoàn vũ đến từ sự tự tin ở vẻ đẹp của chính mình. Do đó, người đẹp đã trải qua rất nhiều buổi rèn luyện, chương trình khóa học nhằm giúp cô đạt được sự tự tin trong cả ngoại hình lẫn kỹ năng. 

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-9

le-hang-kieu-sa-voi-dam-da-hoi-keu-goi-fan-binh-chon-vao-top-12-10

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.