Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lễ cưới giản dị của Quang Tuấn và Linh Phi ở quê nhà

Sau 3 năm yêu nhau, diễn viên phim "Khúc hát mặt trời" và ca sĩ Linh Phi quyết định cùng xây dựng tổ ấm. Cặp đôi vừa tổ chức đám cưới ở quê chú rể - Bà Rịa, tối ngày 15/5.

Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 1
7h sáng ngày 15/5, Quang Tuấn và gia đình đã có mặt tại TP HCM, thực hiện nghi thức đón dâu. Sau đó, mọi người cùng về quê chú rể tổ chức tiệc cưới. 
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 2

Gia đình Quang Tuấn gốc Quảng Trị nhưng chuyển vào Bà Rịa sinh sống nhiều năm qua. Trong nhà cũng chỉ có mình anh theo đuổi nghệ thuật. 

Quang Tuấn là diễn viên quen thuộc với khán giả truyền hình và sân khấu kịch TP HCM. Anh là một trong những kép chính của sân khấu Thế giới trẻ. Không chỉ diễn vai tâm lý, gần đây, anh còn thử diễn hài và được đánh giá khá duyên dáng.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 3
Quang Tuấn trúng tiếng sét ái tình với Linh Phi sau khi đóng chung phim Kén rể. Đây cũng là lần đầu anh bị rung động với bạn diễn. Anh ấn tượng với đôi mắt tròn, gương mặt hiền của bà xã.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 4
Tiệc cưới tại quê nhà được trang trí với tông màu hồng. 
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 5
Cô dâu chọn soiree trắng, kiểu dáng cổ điển. Cặp đôi rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 6
Cô dâu chú rể thực hiện nghi thức cắt bánh.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 7
Linh Phi tiết lộ, Quang Tuấn là người dễ tính. Anh cũng không ngại xin lỗi bà xã mỗi khi hai người giận nhau để không khí bớt căng thẳng.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 8
Cô dâu, chú rể hạnh phúc bên gia đình. Bố mẹ hai bên đều ủng hộ và vun đắp cho tình yêu của họ.
Le cuoi gian di cua Quang Tuan va Linh Phi o que nha hinh anh 9
Bạn bè thân thiết của Quang Tuấn ở sân khấu Thế giới trẻ như Diệu Nhi, Puka, Anh Tú cũng về quê chúc mừng bạn. Hôn lễ tại TP HCM của cặp đôi sẽ được tổ chức vào ngày 18/5.
theo zing
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.