Press Esc to close

Thông tinWorld
“Lấy thịt đè người”, cô gái trẻ kiếm được 220 triệu/ngày

Ngồi lên người khách hàng theo đúng nghĩa đen, cô gái khổng lồ dễ dàng kiếm 220 triệu/ngày.

Cô nàng Ana Lucia Barbosa ở Brasil được mệnh danh là “cô gái khổng lồ” với chiều cao 2,03m và cân nặng 90kg. Thân hình tưởng như bất tiện và khác biệt với số đông này lại là lợi thế giúp Ana kiếm được hàng trăm triệu đồng mỗi ngày.

Năm 15 tuổi, Ana thường bị bắt nạt trong trường do chiều cao vượt trội. Họ đặt biệt danh cho cô là “hươu cao cổ” khiến cô bé Ana khi đó phải ấm ức thôi học. Nhưng giờ đây, cô bé nhút nhát năm nào đã lột xác, tự tin hơn vào bản thân, đồng thời cũng tự lập về tài chính. Cô mở dịch vụ giúp giải tỏa stress đặc biệt với mức giá 300 USD/giờ (6,8 triệu). Dịch vụ này hút khách đến mức thu nhập một ngày của Ana có hôm đạt tới 10.000 USD (~ 220 triệu VND).

Cô gái khổng lồ chuyên làm giàu bằng nghề “lấy thịt đè người”

Cô gái khổng lồ chuyên làm giàu bằng nghề “lấy thịt đè người”

Những khách hàng tìm đến Ana để được cô “ngồi đè lên người, vật ngã hoặc đè bẹp” theo đúng nghĩa đen. Đối với họ, đây là một cách giải tỏa stress hữu hiệu.

Có thể nhiều người sẽ nghĩ rằng dịch vụ này chỉ có sức hút tạm thời nhưng trong thực tế, Ana luôn bận bịu không ngớt vì khối lượng công việc đổ về liên tục. Cô còn nhận được nhiều yêu cầu từ Nhật Bản, Mỹ và Anh quốc. Nếu khách hàng ở nước ngoài, cô sẽ đi máy bay tới gặp họ trực tiếp.

Cô sở hữu chiều cao 2,03m và cân nặng 90kg.

Cô sở hữu chiều cao 2,03m và cân nặng 90kg.

Cuộc sống của Ana hiện giờ không khác nào một ngôi sao. Cô có fan hâm mộ tới từ khắp nơi trên thế giới và nhận được vô số quà tặng. Có người thậm chí còn muốn tặng cả xe hơi cho Ana.

Nói về nghề nghiệp kỳ lạ của mình, Ana bày tỏ: “Công việc của tôi là ngồi lên người khách hàng, vật ngã họ, nhấc bổng họ lên hoặc ra lệnh cho họ. Xong xuôi thì họ còn phải trả tiền cho tôi. Công việc này thật quá tuyệt vời, không hề khó chịu chút nào. Phát hiện ra công việc này đã giúp tôi thay đổi cuộc sống hoàn toàn. Tôi đã có khả năng nuôi sống gia đình”.

Ana bày tỏ: “Công việc của tôi là ngồi lên người khách hàng, vật ngã họ, nhấc bổng họ lên hoặc ra lệnh cho họ.

Tuy có ngoại hình khác biệt nhưng Ana lại là mẫu người lý tưởng của nhiều chàng trai

Tuy có ngoại hình khác biệt nhưng Ana lại là mẫu người lý tưởng của nhiều chàng trai

Cô cũng giải thích lý do bỏ học năm 15 tuổi là vì “không chịu nổi ánh mắt kỳ thị của người khác”. Cô cũng từng chán ghét chính bản thân mình. Trước khi theo nghề “giải tỏa stress”, cô từng theo nghiệp bóng rổ nhưng sớm phải từ bỏ do chấn thương ở đầu gối.

Cũng theo Ana tiết lộ: “Rất nhiều chàng trai không thoải mái hoặc không tự tin về chiều cao của mình, họ mơ ước được ở bên một cô gái thật cao. Vì vậy tôi có thể giúp họ thực hiện ước mơ này. Trước kia, tôi luôn nghĩ chắc chắn sẽ không tìm được bạn trai, cũng không thể kết hôn. Nhưng giờ tôi đã biết thật ra có rất nhiều chàng trai thích phụ nữ cao như tôi”.

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.