Press Esc to close

Thông tinMách nhỏ
Lật tẩy bí mật của những màn ảo thuật kinh điển thế giới

Những màn ảo thuật kì diệu luôn thu hút được sự đam mê của mọi khán giả.

Đôi khi những màn ảo thuật tưởng chừng rất logic đó lại tạo nên những điều đáng ngạc nhiên, kể cả những người lớn tuổi cũng phải thốt lên rằng: "Tại sao lại có thể xảy ra như vậy?".

Với những ai mong muốn tìm hiểu lý do, bí mật đằng sau những màn ảo thuật đó thì hay xem thông tin dưới đây:

1. Kéo con thỏ ra khỏi chiếc mũ

Lật tẩy những bí mật của những màn ảo thuật kinh điển thế giới, lật tẩy những màn ảo thuật, ảo thuật

Để thực hiện thủ thuật này bạn sẽ cần một con thỏ, một cái bàn có phủ khăn trải bàn, một mảnh vải, và một cái mũ cao.

Túm bốn góc của cái khăn lại tạo thành chiếc túi và cho con thỏ vào trong đó. Treo cái túi vào một cái móc, nằm về phía của nhà ảo thuật trong suốt quá trình biểu diễn. Lưu ý rằng cần phải chuẩn bị chiếc khăn trải bàn đủ dài để che được chiếc túi khỏi tầm mắt khán giả.

Đầu tiên hãy chứng minh cho khản giả thấy chiếc mũ không có gì bên trong và úp xuống bàn. Bây giờ là giai đoạn quan trọng nhất của màn ảo thuật, hay cố gắng đánh lạc hướng khán giả bằng bất kì cách nào có thể, đồng thời nhẹ nhàng nhấc chiếc mũ lên và đưa túi đựng thỏ vào trong mũ.

Đến bây giờ nhà ảo thuật chỉ cần làm những việc như "phù phép" để tạo sự thú vị trong tiết mục ảo thuật và kéo con thỏ ra khỏi mũ như một điều kì diệu.

2. Tạo khói từ các ngón tay

Lật tẩy những bí mật của những màn ảo thuật kinh điển thế giới, lật tẩy những màn ảo thuật, ảo thuật

Tất cả các thứ nhà ảo thuật cần chuẩn bị là tách lấy lớp giấy đánh lửa ở hộp diêm, gấp làm hai và đốt nó. Photpho trắng thu lại sau khi đốt chính là nguyên liệu bạn cần để thực hiện màn ảo thuật.

Trước khi bắt đầu, ảo thuật gia sẽ bôi bột photpho trắng lên đầu các ngón tay. Bây giờ họ chỉ cần xoa các ngón tay lại với nhau là sẽ có khói bốc ra.

3. Uống cong chiếc thìa bằng một tay

Lật tẩy những bí mật của những màn ảo thuật kinh điển thế giới, lật tẩy những màn ảo thuật, ảo thuật

Để thực hiện thành công thủ thuật này bạn cần chuẩn bị trước một đồng xu bằng bạc ở trong lòng bàn tay. Khi bắt đầu thực hiện màn ảo thuật bẻ cong chiếc thì ảo thuật gia cần cầm chiếc đồng xu sao cho một góc nhỏ được lộ ra ở phía cán cầm của chiếc thìa để trông giống như là họ chỉ cầm mỗi chiếc thìa thôi.

Tiếp theo nhà ảo thuật cần giả vờ như đang dùng hết sức để bẻ cong chiếc thìa. Từ từ để chuôi của chiếc thìa hạ xuống thấp trong lòng bàn tay, chiếc đồng xu lộ ra sẽ làm khán giả lầm tưởng rằng chiếc thìa đang bị uống cong.

4. Làm người bay lên không

Lật tẩy những bí mật của những màn ảo thuật kinh điển thế giới, lật tẩy những màn ảo thuật, ảo thuật

Lúc bắt đầu trò ảo thuật này, người phụ tá của nhà ảo thuật (thường là một cô gái mặc váy dài) sẽ nằm lên bàn. Khi đó, cô ta phải đảm bảo rằng phần đuôi của chiếc váy sẽ rủ xuống, che đi phần khoảng không ngay bên dưới chiếc bàn.

Để màn ảo thuật thành công thì nhà ảo thuật cần làm như "phù phép" để khán giả tin rằng đang có phép thuật được sử dụng. Và sau đó chiếc bàn được bỏ ra, cô gái vấn nằm im như đang bay trên không trung bằng một chế độ đỡ đặc biệt giấu trong chiếc váy. Để tăng thêm phần tin tưởng của màn ảo thuật, một chiếc vòng lớn được đưa qua người cô gái từ đầu xuống chân để thể hiện không có bộ đỡ nào trong suốt bên dưới cô gái.

 
Hạ Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.