Press Esc to close

Thông tinPhim Ảnh
'Lật mặt 4' của Lý Hải được công chiếu tại Mỹ và Australia

Lý Hải bất ngờ công bố sẽ đưa phim mới tấn công 2 thị trường lớn. Cụ thể, "Lật Mặt: Nhà có khách" sẽ ra mắt khán giả Mỹ từ ngày 19/4 và Australia ngày 15/5.

Ngày 8/4, đoàn phim Lật mặt: Nhà có khách công bố thông tin phim sẽ được công chiếu tại 2 thị trình là Mỹ và Australia. 

Tại Mỹ, phim sẽ được trình chiếu từ ngày 19/4, đúng một tuần sau khi ra mắt tại quê nhà, tại 6 thành phố bao gồm San Francisco, Houston, Garden Grove, Orange, Seattle, Dallas. Tiếp đó, bộ phim sẽ được trình chiếu lần lượt tại Melbourne và Sydney (Australia) từ 15/5.

'Lat mat 4' cua Ly Hai duoc cong chieu tai My va Australia hinh anh 1
Dàn diễn viên chính trong Lật mặt 4 của Lý Hải.

Chia sẻ về lý do đưa phim đến 2 thị trường lớn này, Lý Hải cho biết: “Từ năm 2010 đến năm 2019, doanh thu của phim Hàn Quốc chiếu tại Mỹ đã tăng trưởng 40 lần. Tôi tin là để có được quả ngọt này phải có những người xây những viên gạch nền tảng đầu tiên và tôi mong muốn khán giả quốc tế có một cái nhìn tích cực hơn đối với điện ảnh Việt Nam".

“Điều khiến tôi tin rằng sẽ chạm vào tim khán giả nước ngoài chính là các cảnh hoành tráng đậm chất Việt", anh chia sẻ thêm. 

Với Lật mặt: Nhà có khách, Lý Hải tiết lộ anh đầu tư khoảng 17 tỷ đồng cho dự án. Anh chọn đi theo hướng hài pha kinh dị. Giọng ca Trọn đời bên em tiếp tục đảm nhận vai trò biên kịch, đạo diễn và sản xuất phim.

Từ khi công bố dự án, Lý Hải đã khiến nhiều người bất người với dàn diễn viên mới toanh, chỉ có Huy Khánh là từng tham gia Lật mặt 3. Ba diễn viên nam còn lại là Hoàng Mèo, Mạc Văn Khoa, Jay Quân.

Người đẹp Katleen Phan Võ, con gái chưởng môn Vinh Xuân Nam Anh, dù chưa nhiều kinh nghiệm diễn xuất nhưng vẫn được tin tưởng giao cho vai nữ chính duy nhất.

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.