Press Esc to close

Thông tinToday Sao
Lao vào chuyện tình với Kiều Minh Tuấn, liệu An Nguy có trở thành Nam Em version 2?

An Nguy ơi bài học của Nam Em vẫn còn ngay trước mắt đó.

Sau hàng loạt nghi vấn Kiều Minh Tuấn và An Nguy có mối quan hệ yêu đương khi hợp tác chung một dự án điện ảnh, sáng 14/9, cả hai đã chính thức thừa nhận có tình cảm thật với đối phương cả ở trong phim lẫn ngoài đời trên trang tin 2sao. Thậm chí An Nguy còn bật khóc khi nhắc về đoạn tình cảm với Kiều Minh Tuấn.

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm thật sự với nhau.

An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận có tình cảm thật sự với nhau.

Được biết ngay sau khi phim đóng máy, An Nguy đã vội vàng trở về Mỹ để tìm cách quên đi những cảm xúc mới chớm nở này cùng đàn anh. Nhưng mọi cố gắng đề trở thành công cốc khi cô quay lại Việt Nam và quyết định chọn con tim chứ không nghe theo lý trí.

Chuyện tình cảm của Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy khiến khán giả cảm thấy 'quen quen'. Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là một cặp cả showbiz này cùng biết. An Nguy gặp Kiều Minh Tuấn trên phim trường và cả hai phát sinh tình cảm trong thời gian ngắn ngủi dù biết rằng đàn anh đã có người yêu. Có thể thấy, chuyện tình rắc rối đang hot nhất showbiz này không khác gì so với chuyện tình tay ba rầm rộ hồi đầu năm của Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em cả.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy

Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em

Nhã Phương - Trường Giang - Nam Em

Khi đó Nhã Phương - Trường Giang công khai tình cảm đã lâu, cả làng giải trí Việt chỉ đợi ngày cặp đôi về chung một nhà. Trường Giang gặp Nam Em trong chương trình Bảy nụ cười xuân. Khi đó, Nam Em cũng biết đàn anh đã có người con gái mình thương. Ấy vậy mà chỉ bằng một hũ củ kiệu, một chiếc bánh sinh nhật và dăm ba câu quan tâm, Nam Em đã siêu lòng và sa vào lưới tình của đàn anh. Để rồi, 1 tháng sau, cô đau đớn khi thấy người con trai vừa tối hôm trước còn đến nhà đòi gặp mình, tối hôm sau đã cướp sóng truyền hình để cầu hôn người khác.

Nam Em bật khóc khi nói về chuyện tình cùng Trường Giang.

Nam Em bật khóc khi nói về chuyện tình cùng Trường Giang.

Và rồi sau đó, Trường Giang lên báo dằn mặt Nam Em đừng có động đến Nhã Phương nếu không sẽ không có kết cục yên ổn. Nam Em thì cứ vật vã với mối tình ngắn ngủi 1 tháng mà tưởng như 1 đời của mình, trong khi Trường Giang - Nhã Phương làm lành với nhau. Cả hai quyết định về chung một nhà vào cuối tháng 9 này.

Scandal chấn động showbiz hồi đầu năm này chắc chắn An Nguy không thể không biết tới. Mà dù có không biết thật thì việc Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn yêu nhau cả chục năm là thật, thường xuyên dành lời có cánh cho nhau là thật. Và chuyện An Nguy là người đến sau, là người xen vào giữa tình cảm của cặp đôi cũng là thật. 

Và An Nguy của bây giờ, cũng không khác Nam Em của hồi đó là bao! Chỉ có điều hiện tại chưa biết, Kiều Minh Tuấn sẽ chọn Cát Phượng như Trường Giang chọn Nhã Phương hay sẽ là An Nguy đây?

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.